qui7116-1681527148429473448322.jpg

Dương Hoàng Yến quyết định Nam tiến

Tại buổi ra mắt sản phẩm thông báo quyết định Nam tiến sau nhiều năm suy nghĩ và tính toán, Dương Hoàng Yến bật khóc với lời động viên của đàn chị Võ Hạ Trâm rằng: "Trâm vui khi những bạn đi lên bằng thực lực như Trâm và Yến đã có khoảng thời gian dài để cố gắng phấn đấu và ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả và có kinh tế để làm những MV chất lượng".  

Với Dương Hoàng Yến, để thực hiện được sản phẩm "Cân cả thế giới" (ra mắt tối nay, 15-4 trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số), cô nói: "Tôi dốc mọi khoản tiết kiệm để thực hiện. Sản phẩm này cũng mất đến 3 năm để thực hiện vì nhiều yếu tố khách quan và chủ quan". 

Hoá thân vào hình ảnh một cô gái dân tộc miền Tây Bắc, phần âm nhạc theo phong cách Pop/Dance pha chút Ngũ cung mà nhạc sĩ Hà Anh và nhóm DTAP đã kết hợp rất mới lạ cho ca khúc, Dương Hoàng Yến bị so sánh với hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong "Để Mị nói cho mà nghe". 

"Mỗi một sản phẩm khi được ra mắt, mọi người hãy nhìn vào mặt tích cực, sự cống hiến và giá trị của mỗi nghệ sĩ đem lại. Mỗi ca khúc sẽ có 1 giá trị riêng khác nhau" - Dương Hoàng Yến chia sẻ.    

qui7267-16815271483701636642941.jpg

Suốt thời gian qua, cô phải ở cạnh mẹ vì bà bị đau ốm nên cô không thể Nam tiến như mong đợi

Dương Hoàng Yến là giọng ca trẻ tài năng của làng nhạc Việt, cô từng đoạt giải triển vọng của chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2008, đồng thời góp mặt vào top 3 Giọng Hát Việt 2013. Điều khán giả có thể dễ dàng cảm nhận ở cô chính là nguồn năng lượng tràn đầy, thể hiện qua tiếng hát đủ độ chín muồi và sâu sắc. Cô cũng là giảng viên, công tác tại những ngôi trường đào tạo về thanh nhạc như Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.  

Dương Hoàng Yến và ca sĩ Hà Anh có mối tình kéo dài hơn 12 năm. Khi quyết định Nam tiến, dư luận đổ dồn sự quan tâm vào quan hệ của cô và bạn trai. Từng phải yêu xa, Dương Hoàng Yến cho biết: "Trong cuộc sống, không kể tình yêu hay sự nghiệp, đều cần sự nỗ lực. Tôi giữ chặt những gì mình đang có nhưng không cố chấp trói buộc nhau. Ngược lại, chẳng ai có thể trói buộc tôi được. Nếu thấy xung quanh mình quá gò bó, tôi sẽ tìm mọi cách thoát ra". 

Với Dương Hoàng Yến, mẹ cô lấy chồng năm 18 tuổi, dành toàn bộ tuổi xuân để nuôi con, đi làm và chăm sóc gia đình. Mỗi ngày, bà dậy lúc 3 giờ sáng lấy hoa quả để bán rồi làm việc đến nửa đêm.  

qui7440-16815271482261965992969.jpg

Nhưng nay mọi thứ đã tạm ổn

Dương Hoàng Yến lớn lên từ những vất vả, nhọc nhằn của mẹ. Năm 2013 khi Dương Hoàng Yến thi Giọng hát Việt, mẹ cô đổ bệnh do lao lực. Ca sĩ khóc, kể: "Tôi đã gọi điện, nói: Mẹ hãy cố gắng chờ con, con sẽ thi thật tốt".

Mẹ là động lực để Dương Hoàng Yến cố gắng trong sự nghiệp. Cô muốn mình đủ khả năng nuôi mẹ, không để bà phải làm gì thêm, cũng như để bà tự hào về con gái duy nhất. Hiện tại, mẹ Dương Hoàng Yến dù đau ốm vẫn luôn sống vui, tự hào về con gái ca sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022