Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Nam Em được cut ra từ đêm nhạc Love Story 2 được công chiếu trên kênh Youtube của Nam Em cách đây không lâu. 

saostar-rvyhksnz81ghohkh.jpg

Bên cạnh thế mạnh khi thể hiện các bài nhạc trẻ trong đêm nhạc, Nam Em còn thu hút đông đảo sự chú ý khi thử sức mình với dòng nhạc nổi tiếng như bài hát Đi đâu cho thiếp đi cùng - bài hát từng được nhiều giọng ca gạo cội thể hiện. 

Trên sân khấu, Nam Em diện trang phục với màu sắc nổi bật, ngồi trên chiếc ghế sofa khoe giọng đầy nức nở. Tuy nhiên, trái với nhiều lời khen ngợi khi Nam Em thể hiện nhạc trẻ, tiết mục lần này của người đẹp gốc Tiền Giang đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ người nghe. 

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã cho rằng ca khúc này dường như phô bày ra hết những điểm yếu trong giọng hát của Nam Em.

saostar-hewf0r9pjv1iopr3.pngsaostar-08j3tvu2jnh3wfv8.pngsaostar-4axg142in5iqj9w1.png

Đặc biệt, người nghe còn phát hiện ra bài hát này trước đó đã từng được nữ ca sĩ có chuyên môn cao về thanh nhạc thể hiện là Ngọc Mai. Thế nên, việc "đụng độ" cùng 1 bài hát với Ngọc Mai đã khiến cho màn trình diễn này của Nam Em nhận về nhiều lời chê bai từ phía cư dân mạng. Có lẽ, Nam Em chỉ thật sự phù hợp với những ca khúc nhạc trẻ với giai điệu nhẹ nhàng, mang tính "chữa lành", đúng với những gì mà người đẹp theo đuổi thời gian qua. 

Trong một đêm nhạc trước đó, Nam Em đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn". 

saostar-9lk7u1bun2ysyqpo.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022