Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Dương Hoàng Yến tại 1 sân khấu ca nhạc. Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Tay trái chỉ trăng - bản OST của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương nổi tiếng. Với giọng hát của Tát Đỉnh Đỉnh, ca khúc này đã trở nên vô cùng đình đám không chỉ ở tại Trung Quốc mà đong đảo khán giả tại Việt Nam cũng rất yêu thích bản OST này.

Xuất hiện trước đông đảo khán giả với bộ váy nền nã, dịu dàng, thế nhưng giọng hát của Dương Hoàng Yến lại chẳng thể xem thường. Vốn là một nữ ca sĩ được đánh giá cao về thực lực tại thị trường nhạc Việt hiện nay, Dương Hoàng Yến khiến ai nấy cũng đều trầm trồ trước những nốt trầm dày dặn, rõ lời cùng những nốt cao vô cùng chất lượng. Không những thế, những nốt cao chót vót được nữ ca sĩ phô diễn khiến dân mạng mãn nhãn vì chất giọng "quá khủng".

saostar-lbdytfof9qckntv2.gif

Tuy nhiên, trái ngược với hàng trăm bình luận trầm trồ vì nội lực trong giọng hát của Dương Hoàng Yến thì đông đảo khán giả có mặt khiến không ít người khó hiểu khi có thái độ thờ ơ, không cảm xúc trong lúc nghe giọng ca Không phải em đúng không phô diễn giọng hát. 

saostar-i2xh8dsy59vyqkqa.pngsaostar-1r3xqqd7mrfdhgti.pngTuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng sau khi Dương Hoàng Yến hát xong, khán giả không ngừng vỗ tay cho giọng hát của nữ ca sĩ 

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng thật ra thái độ của khán giả có mặt cũng dễ hiểu khi có lẽ họ đang rất chăm chú thưởng thức giọng hát của Dương Hoàng Yến. Hơn hết, đây cũng chỉ là 1 đoạn clip ngắn trong màn trình diễn của nữ ca sĩ, thế nên nhiều ý kiến khác cũng đã cho rằng sau khi Dương Hoàng Yến hát xong, khán giả đã không ngừng vỗ tay cho màn trình diễn của nữ ca sĩ. Hiện tiết mục của Dương Hoàng Yến tại sân khấu này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. 

saostar-kuwpcwuswcjvgkx2.jpg

Là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát soprano rất đặc biệt trong làng nhạc Việt. Dương Hoàng Yến được nhiều khán giả biết đến với giọng hát hay và đầy tài năng, nữ ca sĩ cũng chính là chủ nhân của nhiều bản hit "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc thời gian qua như: Tự nắm tay mình, Không phải em đúng không, Em một mình quen rồi, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn,… Cho đến nay, Dương Hoàng Yến cũng đã có một sự nghiệp vững chắc theo đúng đam mê của mình.

Được biết, Dương Hoàng Yến từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang là giảng viên thanh nhạc. Cách hát của Dương Hoàng Yến được giới chuyên môn đánh giá là vừa kỹ thuật, vừa cảm xúc.

saostar-x965n89m431hsyh2.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022