Vừa qua, Mỹ Tâm đã cho ra mắt màn trình diễn ca khúc Hơn cả yêu nằm trong đêm nhạc My Soul 1981 được tổ chức tại Đà Lạt cách đây không lâu. Trước đó, nữ ca sĩ đã thông báo rằng mình sẽ lần lượt gửi tặng đến khán giả các tiết mục biểu diễn của My Soul 1981 được ra mắt đều đặn 2 ca khúc hàng tuần để khán giả thỏa sức thưởng thức.

Với sự xuất hiện của vị khách mời là nam nhạc sĩ Khắc Hưng, đồng thời cũng chính là "cha đẻ" của bài hát này, cả hai đã sưởi ấm trái tim của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc khi thể hiện Hơn cả yêu ở giữa khí trời se lạnh của Đà Lạt. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc đã đích thân chia sẻ lại màn trình diễn này của Mỹ Tâm, nam ca sĩ cũng đính kèm dòng chú thích khiến người hâm mộ thích thú: "Hơn cả hạnh phúc hơn cả tuyệt vời khi được nghe cô giáo tui hát Hơn cả yêu". Chỉ với đôi dòng chia sẻ ngắn, Đức Phúc đã không giấu được sự hạnh phúc và tự hào khi được cô giáo Mỹ Tâm hát lại ca khúc của mình. 

saostar-lkc7po8p61boom2w.pngChia sẻ của Đức Phúc về màn trình diễn của Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm và Đức Phúc chính là cặp thầy trò có mối quan hệ thân thiết và gắn bó bậc nhất trong làng nhạc Việt hiện nay. Nam ca sĩ cũng từng xuất hiện trong 1 tập của My Soul 1981 và cùng Mỹ Tâm gửi tặng đến khán giả những ca khúc nổi tiếng.

saostar-p3ojx4sl3bond92h.png

Không chỉ sở hữu giọng hát tốt, tính cách hiền lành giống hệt như Mỹ Tâm, mà Đức Phúc còn học tập thói quen từ người thầy của mình đó chính là không bao giờ quay lưng vào mặt khán giả, thay vào đó nam ca sĩ đã chọn cách đi lùi, từ tốn tiến vào hậu trường. Hành động này của Đức Phúc được nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã học tập từ Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ trong suốt nhiều năm hoạt động ca hát đều luôn giữ cho mình thói quen đi lùi vào trong sân khấu. Điều này đã giúp cho cặp thầy trò Mỹ Tâm - Đức Phúc chiếm trọn tình cảm từ khán giả. 

saostar-nckm4ne7lkpzhbi2.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022