Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ ngẫu hứng ca hát trong không gian phòng tập. Đây chính là món quà đặc biệt mà giọng ca Em của ngày hôm qua gửi tặng đến khán giả sau khi Making My Way ra mắt và nhận được nhiều sự đón nhận.

Trên nền nhạc xập xình của Making My Way, Sơn Tùng đã khoe chất giọng nội lực của mình khi thể hiện những câu hát bằng tiếng Anh. Nam ca sĩ cũng đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của mình khi có những đoạn phiêu mới lạ, tạo cảm giác cuốn hút cho người nghe. 

Phút ngẫu hứng của Sơn Tùng trong phòng tập đã nhận về lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đã dành lời khen cho nam ca sĩ khi hầu hết trong các bản hát live của mình, Sơn Tùng luôn có sự biến tấu đầy mới mẻ, khác hẳn với bản audio.

saostar-yie1cbd7nrum2el6.gif

Bên cạnh nhiều lời khen, cũng có không ít dân mạng lên tiếng "la ó" về màn hát hò này của giọng ca gốc Thái Bình. Cụ thể, nhiều fan đã "thở dài" cho biết mặc dù Sơn Tùng đính kèm dòng chú thích là: "Sing alone with me" nhưng anh chàng lại bắt tone "đọt dừa" để hát khiến không ít người bày tỏ sự kiêng dè, không dám hát chung hoặc duet cùng nam ca sĩ. 

saostar-4l18yqzqkrigx07w.pngsaostar-1g59nfjp07eg9p9x.pngsaostar-0r57fawpwz6rwzet.pngsaostar-hbolj77fp0xhvxb4.png

Vào thời điểm ra mắt Making My Way, Sơn Tùng cũng cho biết nam ca sĩ sẽ sớm phát hành MV chính thức cho ca khúc này nếu Making My Way nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía khán giả. 

saostar-g3g5zy24sz2cnvue.jpg

Tuy nhiên, mặc dù đã hơn 1 tháng phát hành, nhưng Making My Way vẫn không tạo được cú bùng nổ như những gì mà khán giả từng kì vọng vào lần trở lại này của Sơn Tùng. Cho đến hiện tại, bản audio Making My Way được nam ca sĩ ra mắt trên nền tảng Youtube chỉ mang về hơn 20 triệu lượt xem, đây là 1 con số vô cùng khiêm tốn trong hầu hết các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng. 

saostar-sohtkkeh99dsany7.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022