Một sự cố hi hữu mới đây đã xảy ra với Bích Phương khi nữ ca sĩ đang biểu diễn ca khúc "Đi Đu Đưa Đi" thì bất ngờ bị khán giả lên tận sân khấu giật mic. Lý do là bởi, khán giả nam này đang rất cấp bách đi tìm trẻ lạc, anh đã lên thẳng sân khấu cầm luôn mic mà Bích Phương đang hát để đưa ra thông báo trước hàng nghìn khán giả.

Tình huống này xảy ra quá bất ngờ khiến cả Bích Phương và BTC bối rối không biết làm gì. Tuy nhiên chỉ vài giây "định thần" sau đó, MC đã có mặt để giải quyết vấn đề, Bích Phương dù rất hoang mang khi bị giật mic bất ngờ nhưng sau đó cũng nhanh chóng lùi ra phía sau cánh gà để BTC giải quyết. Sau khi mọi chuyện đã được xử lý xong, MC mời Bích Phương trở lại sân khấu và biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra. Bích Phương cũng không quên nhờ khán giả nhìn xung quanh để tìm kiếm em bé cho khán giả nam và gửi lời chia sẻ cảm thông đến gia đình. Điều này đã cho thấy sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trong tình huống khó xử và đầy bất ngờ như thế này.

Toàn cảnh sự cố Bích Phương bị giật mic trên sân khấu.

Vẻ mặt đầy hoang mang của Bích Phương khi bất ngờ bị giật mic.

Ngay sau đó Bích Phương cũng đã gửi lời nhờ khán giả tìm em bé giúp và hoàn thành màn biểu diễn của mình đầy chuyên nghiệp.

Ngay sau khi kết thúc đêm diễn, Bích Phương cũng đã lên trang cá nhân để trấn an các fan về sự an toàn của bản thân cũng như cập nhật cho khán giả biết rằng em bé đã được tìm thấy. Rất nhiều ý kiến khen ngợi Bích Phương vì đã bình tĩnh và xử lý chuyên nghiệp trước tình huống đầy bất ngờ này. Đây chắc hẳn là một trong những sự cố nhớ đời trong quá trình đi diễn của nữ ca sĩ.

anh-chup-man-hinh-2019-10-27-luc-234710-15721954327241104735735-15721968958202079749643.png

Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022