Trên kênh TikTok của mình, mới đây Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn ca hát giữa mình và nam diễn viên Kiều Minh Tuấn trong 1 lần gặp mặt gần đây. Theo đó, tại một sự kiện công bố dự án điện ảnh mới, Diệu Nhi đã tranh thủ sự kiện này để làm nhẹ một liveshow với nhiều ca khúc "hỗn hợp" dành tặng các khách mời.

Trong clip được đăng tải, Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước tiết mục song ca Chim trắng mồ côi. Vốn là những gương mặt nổi tiếng với tính cách hài hước, thế nhưng Kiều Minh Tuấn lẫn Diệu Nhi đã khiến khán giả có mặt lẫn cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi khoe giọng khá mượt mà trong một bài nhạc dân ca. 

saostar-vpl0axhnaiu53mjl.gif

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục "chiêu đãi" bạn bè có mặt một ca khúc bằng tiếng Hàn, Diệu Nhi đã cho thấy sự nghiêm túc trong lần thể hiện này khi tập trung thể hiện cảm xúc trong từng câu hát khiến người nghe có chút bất ngờ lẫn thích thú trước sự nhập tâm của bà xã Anh Tú. 

saostar-ks1kjzlf2nc2f8x2.gif

Chưa chịu dừng lại, Diệu Nhi 1 lần nữa trưng trổ khả năng thông thạo ngôn ngữ của bản thân khi trình bày một bài nhạc bằng tiếng Trung với sự hỗ trợ từ Kiều Minh Tuấn.

saostar-1cxquavn6lvnjn5g.gif

 Liveshow ca hát càng thêm phần tưng bừng và náo nhiệt về cuối khi Diệu Nhi quyết định thể hiện một ca khúc nhạc dance với âm nhạc sôi động. Luôn là cái tên tạo được tiếng cười lẫn các mảng miếng hài hước mỗi khi xuất hiện, hình ảnh Diệu Nhi vừa hát vừa nhảy múa không ngừng khiến cư dân mạng sau khi xem xong đều không thể nhịn được cười. 

saostar-57qgb74d2jhunawz.gif

Đăng tải màn trình diễn liền tù tì loạt ca khúc đình đám, Diệu Nhi còn tự tin tuyên bố 1 câu đầy chắc nịch: "Đừng để micro rơi vào tay tôi". "Hát hay không bằng hay hát", Diệu Nhi có lẽ chính là minh chứng đúng nhất cho câu nói trên. Từng nhiều lần được liệt vào hàng "phá hit" của Vpop, thế nhưng đôi lúc Diệu Nhi nghiêm túc hát hò thì cũng.. rất gì và này nọ.

saostar-uzcjruta7updgw41.pngLời tuyên bố đầy chắc nịch từ bà xã Anh Tú 

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022