Tin tức về việc Taylor Swift và Joe Alwyn "đường ai nấy đi" sau 6 năm hạnh phúc đang khiến truyền thông đặc biệt quan tâm. Các trang báo lớn của nước Mỹ đều đã đồng loạt đưa tin về sự việc này, với trích dẫn từ nhiều nguồn thân cận với bộ đôi. Đến lúc này, người hâm mộ lại không khỏi tiếc nuối khi nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của bộ đôi Taylor Swift - Joe Alwyn thuở còn mặn nồng. Dù kín tiếng nhưng mỗi lần có hình ảnh của bộ đôi được xuất hiện trước truyền thông, ai cũng "tan chảy" vì tình cảm cả hai dành cho nhau.

photo-5-1681027005129911223576.jpg

Thông tin Taylor và Joe chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đặc biệt, khoảnh khắc đẹp nhất và lãng mạn nhất của bộ đôi có lẽ được ghi hình tại hậu trường Reputation Stadium Tour vào 5 năm về trước. Lúc này Taylor Swift vừa kết thúc đêm diễn trước hàng chục nghìn khán giả, cô liền tất tả chạy xuống khu vực hậu trường, trên người vẫn giữ nguyên trang phục biểu diễn.

Sau đó cô đã ôm chầm lấy Joe Alwyn, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Cả hai sau đó đặt một nụ hôn tình cảm lên môi nhau. Cách Joe Alwyn dìu lấy Taylor Swift, làm điểm tựa vững chắc cho cô sà vào lòng đã từng khiến nhiều trái tim "thổn thức" vì quá ấm áp, đáng yêu. Sau đó, anh cũng đã hôn lên tóc Taylor Swift, một cử chỉ thể hiện sự âu yếm, tận tụy của anh trong mối tình.

Khoảnh khắc đầy tình tứ giữa Taylor Swift và Joe Alwyn tại hậu trường Reputation Stadium Tour.

Trước đó, khi vẫn còn trình diễn trên sân khấu, Joe Alwyn và mẹ cùng em trai đã có mặt phía dưới khán đài để cổ vũ Taylor Swift. Khi cô nàng trình diễn đến 2 ca khúc có nội dung về tình yêu là King of My Heart Gorgeous, cô không ngần ngại chỉ tay xuống vị trí Joe Alwyn đang ngồi để công khai tình yêu giữa 2 người.

Taylor Swift chỉ tay xuống vị trí Joe Alwyn đang ngồi.

Suốt 6 năm yêu nhau, Joe Alwyn có thể xem là mối tình đẹp nhất của Taylor Swift, gần như tất cả người hâm mộ đều đã nghĩ về việc Joe sẽ là bến đỗ hạnh phúc sau cùng của nữ ca sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022