Trước đó, mini show tối 7/4 của ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp khi đang biểu diễn cho 500 người xem bị lực lượng liên ngành tại TP. Hải Phòng yêu cầu dừng khẩn cấp vì chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

Liên hệ với Jimmii Nguyễn, quản lý của ca sĩ xác nhận đêm diễn của giọng ca hải ngoại bị đình chỉ. "Theo chúng tôi, nguyên nhân do đơn vị tổ chức chưa có giấy phép phù hợp. Ca sĩ Jimmi Nguyễn chỉ ký hợp đồng diễn và liên đới bị ảnh hưởng", anh Khắc Thi - quản lý ca sĩ - cho biết.

jimmii.jpg

Trên trang cá nhân, Jimmii Nguyễn cũng có những chia sẻ khi nhiều ý kiến cho rằng anh "hát chui, hát lậu": "Hát chui hát lậu ở trong rừng trong bưng biền xa xôi tránh đôi mắt để ý của pháp luật chứ có ai nghiêm túc với nghề, tuân thủ theo pháp luật 30 năm trời mà lại đi hát "lậu" ở tại một nhà hát lớn, nổi tiếng nhất ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng?

...Chuyện oan, buồn đúng ra đáng được khóc nhưng nghệ sĩ nông dân tôi sẽ không khóc. Chuyện oan, buồn, ảnh hưởng đến tinh thần và danh dự đúng ra đáng được đòi bồi thường nhưng nghệ sĩ nông dân tôi sẽ không đòi. Vì tôi còn có nhiều việc quan trọng hơn cần phải tập trung thực hiện...".

Sau đó, BTC đêm nhạc của Jimmii Nguyễn là Sóng By Night cũng chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc không hay vừa qua. Theo đó, ekip thừa nhận việc chương trình buộc phải dừng lại vì lý do khách quan nên xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm sâu sắc.

Ngoài ra, với các khán giả đã đặt chỗ nhưng chưa có được trải nghiệm như ý muốn, BTC cũng đưa ra phương án đền bù ở những show diễn tiếp theo. Về phía ca sĩ Jimmii Nguyễn, BTC cũng đã gửi lời xin lỗi và mong muốn được gặp anh cùng ekip để khắc phục hậu quả.

64.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Jimmii Nguyễn phản hồi việc đêm nhạc đình chỉ diễn ở Hải Phòng

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022