Ngày 22/3, Quỳnh Lương lên tiếng về tiết mục gây tranh cãi ở chương trình Trời sinh một cặp. Nữ diễn viên cho biết: “Phần trình diễn gần đây của tôi gây tranh cãi rất nhiều. Tuy nhiên, trong chương trình, ê-kíp cũng giới thiệu tôi là diễn viên chứ không phải ca sĩ. Do đó, tôi nghĩ không có gì đáng tranh cãi. Khi đó, tôi khá run và chỉ cố gắng để nhớ được hết lời bài hát. Tôi run quá nên quên lời thành ra tức giận bản thân và bật khóc”.

Cô cũng khẳng định không sử dụng chuyện tình cảm cũ để gây chú ý. Nữ diễn viên giải thích việc cô bật khóc là do quên lời và áp lực trên sân khấu. “Nếu mọi người hôm đó đi xem trực tiếp thì sẽ biết tôi run đến mức buông cả mic xuống”, Quỳnh Lương nói.

314995718_684584146613558_9122683422946025539_n_1.jpg

Quỳnh Lương gần đây tham gia nhiều phim truyền hình.

Vừa qua, khi thể hiện ca khúc Người dưng ngược lối ở chương trình Trời sinh một cặp, Quỳnh Lương gây tranh luận. Cô được khen hát cảm xúc nhưng quên lời, giọng run. Khán giả thậm chí nhận xét nữ diễn viên hát như đọc, thiếu sự mượt mà.

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân người mẫu tự do sau đó nổi tiếng nhờ tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy

Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời. Gần đây, cô nổi tiếng khi tham gia Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh Lương kết hôn năm 18 tuổi vì mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên không kéo dài.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022