Fandom hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - TWICE và BLACKPINK đã liên tiếp có những tranh cãi trong vài ngày gần đây.

Sự việc bắt đầu khi Dahyun mở buổi livestream với người hâm mộ trên nền tảng trả phí Bubble. Khi thành viên TWICE đang nói chuyện thì bài hát solo LALISA của Lisa vang lên từ điện thoại. Dahyun gật đầu theo nhạc một lúc rồi tắt đi nhanh chóng. 

dahyun-lisa-once-blink-3.png

Video Dahyun nghe LALISA được ONCE leak từ nền tảng Bubble

Cô giải thích rằng cô không có tài khoản Youtube Premium nên đã vướng phải quảng cáo. Nữ thần tượng phải chờ vài giây đến khi nút bỏ qua xuất hiện thì mới bỏ qua được bài nhạc. 

dahyun-lisa-once-blink-6.png

Phần bình luận trên Instagram cá nhân của Dahyun sau đó chịu công kích nặng nề

Không lâu sau đó, Instagram cá nhân của Dahyun bị nhiều thành phần (được cho là fan BLACKPINK và Lisa) tràn vào công kích. Fan TWICE bắt đầu đẩy trend hashtag yêu cầu BLINK xin lỗi Dahyun trên Twitter.

BLINK cũng không chờ lâu để tung bằng chứng phản biện. Họ khẳng định ONCE mới chính là người bắt đầu vụ lùm xùm khi leak video cắt từ livestream của Dahyun (dù Bubble cấm việc chia sẻ lại video ra ngoài) và từ đó mỉa mai Lisa chạy quảng cáo để tăng view cho music video.

dahyun-lisa-once-blink-4.png

Hai fandom đều trend hashtag, yêu cầu fandom bên kia xin lỗi idol nhà mình

BLINK còn chỉ ra các music video của BLACKPINK trong vài năm gần đây đều không chạy quảng cáo. Fandom cũng tuyên bố trong thời điểm Dahyun livestream các fansite của Lisa không hề có dự án chạy quảng cáo music video.

Với những luận điểm trên, BLINK kết luận Dahyun không hề xem quảng cáo music video LALISA mà chỉ để chế độ tự động phát, gây hiểu nhầm không đáng có cho thành tích view của Lisa. Đồng thời, fandom nhà BLACKPINK tố Dahyun "EQ thấp" khi hoàn toàn có thể im lặng chuyển bài, nhưng thay vào đó lại nói đây là quảng cáo gây nhiều tranh cãi không đáng có.

dahyun-lisa-once-blink-5.png

BLINK dẫn bằng chứng giả sử như fansite của Lisa chạy quảng cáo mv LALISA thì cũng cần sự cho phép của YG Entertainment. Trong khi đó thì YG đã ngừng việc chạy quảng cáo các mv của BLACKPINK được vài năm

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? 

fan-only-blackpink-jisoo-rose-1.png?width=150Nhạc
Fan Jisoo ngừng ủng hộ BLACKPINK vì Rosé có bài mới?

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022