• BTS comeback rồi mà bài cũ vẫn giật cúp, fan lo lắng: Bao giờ Dynamite mới chịu xuống cho "em út" Life Goes On lên đây?

Dynamite được xem là một trong những màn comeback thành công nhất của BTS từ trước đến nay khi đã mang về cho nhóm hàng loạt kỷ lục khủng. Ca khúc có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, chứng minh qua vị trí trên bảng xếp hạng nhạc số. Kể từ khi phát hành vào tháng 8/2020, Dynamite đã chiếm vị trí số 1 của Melon 24Hits - BXH nhạc số phổ biến hàng đầu Hàn Quốc - trong gần 3 tháng. Tuy nhiên, cho đến ngày 24/11, một bài hát khác cuối cùng đã vượt qua được Dynamite để chiếm vị trí đầu bảng. 

Dynamite của BTS giữ hạng 1 Melon 24Hits trong 3 tháng liền

Nói tới đây, có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có BTS mới phá được kỷ lục của BTS và đoán ngay Life Goes On là ca khúc đã vượt mặt Dynamite. Tuy nhiên, ngôi vương hiện tại đã chính thức thuộc về VVS của Mirani, Munch Man, Khundi Panda và MUSH VENOM. Ca khúc phát hành từ chương trình ăn khách Show Me The Money mùa thứ 9. 

Life Goes On quay vào ô mất lượt, khóc một dòng sông!

unnamed-1606212207404598846945.jpg

Ngôi vương tại Melon 24Hits hiện tại đã chính thức thuộc về ca khúc VVS của Mirani, Munch Man, Khundi Panda và MUSH VENOM

VVS được phát hành từ ngày 22/11, chỉ mất 2 ngày sau đã leo lên hạng nhất Melon 24Hits. Giai điệu gây nghiện và giọng hát ấn tượng của Mirani đã chiếm được cảm tình của nhiều người nghe. Và với thành tích ấn tượng này thì Show Me The Money một lần nữa chứng tỏ được sức hot bền bỉ qua từng mùa của mình tại Hàn Quốc.

VVS (feat. JUSTHIS) (Prod. GroovyRoom) - Mirani, Munch Man, Khundi Panda, MUSH VENOM

Cư dân mạng cũng đang có những phản ứng tích cực đối với bài hát VVS:

- Bài hát thật tuyệt.

- Có một số lợi thế do bài hát này được phát sóng trên truyền hình nhưng nó không phải là tất cả. Bởi vì không phải tất cả các bài hát của Show Me The Money đều có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. 

- GroovyRoom thực sự là một thiên tài.

- Bài hát này không chỉ được nghe bởi những người theo dõi chương trình. Nếu bạn nghe VVS một lần ngay cả khi chưa xem chương trình, bạn sẽ tiếp tục nghe nó. 

- Bài hát rất hay. Bản live hay hơn nên hãy nghe thử một lần!

Nguồn & Ảnh: KB - Clip: YouTube

photo-1-16062125003161208857691.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022