Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip so sánh 2 tiết mục song ca Vô cùng của Hoài Lâm - Bạch Công Khanh và 2 nam ca sĩ Hàn Quốc. Bản cover Vô cùng bắt tiếng Hàn của 2 chàng trai này gần đây khá gây chú ý trên mạng xã hội và nhận về nhiều khen ngợi từ dân mạng.

Khi so sánh 2 bản song ca này, nhiều ý kiến cho rằng phiên bản tiếng Hàn nghe như nhạc phim, có lực và da diết hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bản phối của 2 nam ca sĩ Hàn Quốc này cũng được làm mới lại với nhiều cao trào, mạnh mẽ.

saostar-3csb96joelnt4t53.jpgsaostar-iih3wh9vcr65vzbg.jpg

Hoài Lâm từ lâu nổi tiếng với danh xưng "cướp hit" và hầu như hiếm khi nào bản cover của anh chàng bị đánh giá thấp hơn bản gốc. Tuy nhiên lần này, dường như cộng đồng mạng dành sự ưu ái hơn cho phiên bản Vô cùng đến từ 2 chàng trai Hàn Quốc. Mặc dù vậy, bản cover từ Hoài Lâm và Bạch Công Khanh vẫn nhận được nhiều khen ngợi từ dân mạng.

saostar-94rn1ngah1s19dmd.jpg

Thời gian qua, làng nhạc Việt đã đón chào sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Tuy tái xuất sân khấu chưa lâu, thế nhưng Hoài Lâm vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà lớn nhỏ, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện.

saostar-y1r3pyzstnx1cykg.jpg

Việc quay trở lại sân khấu của Hoài Lâm được xem là 1 quyết định đúng đắn khi nam ca sĩ không chỉ được ủng hộ nồng nhiệt trong mỗi show diễn. Đồng thời, các bản hát live được Hoài Lâm đăng tải lên kênh Youtube cá nhân cũng mang về lượt xem ấn tượng, thậm chí lọt vào top trending Youtube.

saostar-a32ytd45vcivxe9z.png

Những bản hát live của Hoài Lâm đều mang về lượt xem ấn tượng trên Youtube 

Cùng với việc nỗ lực trở lại sân khấu ca hát thì Hoài Lâm thời gian qua cũng đã nhận được nhiều lời khen dành cho việc giảm cân thành công khi ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ được đánh giá là điển trai rõ rệt so với thời điểm "phát tướng" trước kia. 

saostar-2zd6ss7jzz0w4prv.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022