Mới đây, đoạn clip so sánh giọng hát Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, trong đoạn clip so sánh, cả 2 đã cùng thể hiện ca khúc Người thầy từng rất nổi tiếng qua tiếng hát của ca sĩ Cẩm Ly.

Thời điểm thể hiện ca khúc này, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đều còn là những cô bé, cậu bé đang độ tuổi mới lớn nên cảm xúc mang đến rất mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tình cảm.

Tuy nhiên, dưới đoạn clip, phần đông ý kiến dân mạng đều nghiêng về màn thể hiện của Hồ Văn Cường. Đa số cho rằng trong ca khúc này, giọng hát trầm ấm và tình cảm của Hồ Văn Cường chính là điểm thu hút.

saostar-3td32yufmahimwi1.PNGsaostar-kg4jzxaxlxtmuo0d.PNG

Bên cạnh đó, phần thể hiện của Phương Mỹ Chi cũng ấn tượng không kém. Nổi tiếng với chất giọng cao, sáng và lối luyến láy mượt mà, Phương Mỹ Chi cũng đã chinh phục được nhiều người nghe với bản cover này.

saostar-i8kwil6a35e1i7of.jpg

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

saostar-00pbi2ypeg0o5nw7.jpg

Đặc biệt, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

saostar-w5qdmeq4i7raw3z9.jpg

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

saostar-mkkhj1yf3l24c130.jpg

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022