“Colorful Seoul in HCMC” - đêm giao lưu văn hóa Seoul - TP.HCM được tổ chức tối ngày 6/9 tại sân khấu ca nhạc sân golf Tân Sơn Nhất.

1.jpg

Đây là sự kiện văn hóa nhằm giới thiệu đến người dân TP.HCM một Seoul thanh lịch, năng động, hiếu khách, giàu truyền thống văn hóa và nghệ thuật. Ban tổ chức (BTC) mong muốn thông qua các chương trình trao đổi văn hóa sẽ thúc đẩy sự hợp tác, gắn kết tình hữu nghị giữa hai thành phố.

Ca sĩ Hariwon, Minh Hằng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu với những bản nhạc trẻ trung, sôi động. Minh Hằng là nghệ sĩ được BTC mời biểu diễn trong cả hai sự kiện lớn do thành phố Seoul tổ chức là Beauty Seoul Roadshow ngày 5/9 tại Crescent Mall và Colorful Seoul in HCMC ngày 6/9.

2.jpgCa sĩ Mỹ Tâm và Minh Hằng nhận lời biểu diễn trong  đêm nhạc "Colorful SEOUL in HCMC"

Đại diện phía Hàn Quốc là nữ ca sĩ xinh đẹp Park Ju Hee, nam ca sĩ điển trai Park Jung Min (SS501), Lee Hong Ki, nhóm nhạc truyền thống Hàn Quốc, nhóm nhảy hiện đại B Boy. Họ đều là các ca sĩ trẻ lần đầu tiên đến Việt Nam mong muốn cống hiến những màn biểu diễn hay nhất, đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khán giả TP.HCM.

3.jpg  Ca sĩ - Diễn viên Park Jung Min ( nhóm SS501) và Hariwon

Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự tham dự của nhạc trưởng tài năng Lee Yong Ki. Ông sẽ chỉ huy dàn nhạc truyền thống Hàn Quốc trình diễn ca khúc OST From the begining to now của bộ phim truyền hình Winter Sonata, và Hamanyeon, Onara - bản nhạc nằm trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum.

4.jpgNhạc trưởng tài năng Lee Yong Ki

Cũng trong sự kiện này, khán giả sẽ được gặp gỡ nam diễn viên tài năng Lim Ho - người đóng vai hoàng đế Jung Jong, góp phần làm nên thành công vang dội cho bộ phim Nàng Dae Jang Geum.

5.jpg Diễn viên Hallyu Lim Ho

Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn Pops gồm 40 thành viên sẽ trình diễn các bản nhạc trong phim Hậu duệ mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Yêu tinh, Những người thừa kế.

Nhóm nhảy B-Boy sẽ cover một loạt các tiết mục hit như Fire, Blood Sweat and Tears của BTS và Fantastic Baby của Big Bang.

Trước khi sự kiện âm nhạc bắt đầu, khán giả có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc của Hàn Quốc như Cơm cuộn, cơm trộn, ttokbokki, thịt bò xào kim chi, há cảo xào chua ngọt, bánh kim chi, mì tương đen, thịt xào chua ngọt, nước gạo rang, cơm nắm, bánh rán nhân đường, sủi cảo, mì mallihyang,…

Mặc dù sự kiện ngày 6/9 mới diễn ra nhưng các fan của ca sĩ Mỹ Tâm, Minh Hằng, Hariwon và nhiều bạn trẻ hâm mộ các nghệ sĩ Hàn Quốc đã háo hức chờ đón sự kiện này. Theo BTC, sự kiện mở cửa tự do và dự kiến đón 2000 khán giả theo dõi trực tiếp.

2.jpg?width=150Đẹp+
Đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở Hàn Quốc, Minh Hằng bị anti-fan chê mặc cũng như không

Ngọc Minh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022