Trở lại Vpop với MV đầy độc đáo ngay từ cái tên "Đi đu đưa đi", Bích Phương được kì vọng sẽ mang đến một điều gì đó đặc biệt cho nhạc Việt tháng 8 sau khi tháng 7 được oanh tạc bởi các tên hot như: Sơn Tùng M-TP, Jack và K-ICM, Erik,...

Tuy nhiên "Đi đu đưa đi" của Bích Phương lại khiến nhiều người thất vọng vì không được như mong đợi. Từ việc lời bài hát khó nghe, không có quá nhiều ngữ nghĩa, cùng với đó là phong cách gợi cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng không chiếm được thiện cảm từ số đông. 

Cùng với đó những tranh cãi liên quan đến Tiên Cookie, người đồng sáng tác "Đi đu đưa đi" cũng khiến cho sản phẩm mới của Bích Phương giảm nhiệt. Nhiều người kêu gọi tẩy chay "Đi đu đưa đi" vì thái độ coi thường công chúng của Tiên Cookie, mặc dù Bích Phương "vô can" nhưng cô nàng cũng là người "dính đạn" trong cuộc tranh cãi này.

khxsxbr284d1meql8ipyywdjm65sjrr6tuoprw3r.pngchdghrdeqqzms9bjd73n4nziyfnocn6cijtrzjoz.pngaebunnbeqhkbn4bqckfjhr2vcdnddc4xobs9n7rj.pngttjc3jueiitqtmibnctcbvizzipovwgex40aghsj.jpegNhững tạo hình đa dạng của Bích Phương trong MV "Đi đu đưa đi".

Tuy nhiên dù vấp phải tranh cãi và chỉ trích nhưng MV "Đi đu đưa đi" vẫn đang băng băng trên con đường chạm đến những cột mốc ấn tượng. Sau hơn 14h lên sóng, "Đi đu đưa đi" đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, cùng với đó tiến thẳng lên vị trí Top 2 trending Youtube, đe dọa ngôi vương từ MV "Truyền Thái Y" của Ngô Kiến Huy.

Nhiều người cho rằng chính phần beat bắt tai là điều khiến MV của Bích Phương nhận được sự chú ý. Ngoài ra, việc comeback trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng cũng khiến nhiều người tò mò về sản phẩm mới này của nữ ca sĩ.

66hnlbeme9ehvqgjkqc8gq7bulrunpkojtafbybn.pngThành tích hiện tại của MV "Đi đu đưa đi".sywte3grb6nvovs5vcehsw5kzu7biie9mjnwcgpd.pngNhững MV đang nằm trong Top 3 trending của Youtube ở thời điểm hiện tại.

Video: MV "Đi đu đưa đi" - Bích Phương:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022