Mới đây, trên trang TikTok của mình, Quang Linh Vlog đã đăng tải đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc của anh chàng tại Châu Phi. Có lẽ vì muốn nhìn lại những hình ảnh trong năm cũ, thế nên Quang Linh Vlog đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước độ chăm chỉ làm việc.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nêu Quang Linh Vlog không lồng ghép phần nhạc nền là ca khúc Yêu được không của Đức Phúc vào clip của mình. Nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc không biết vì sao anh chàng lại sử dụng ca khúc viết về tình yêu này của Đức Phúc để nhìn lại một năm qua của mình. 

saostar-h4npkp3k9ul5wgtl.jpg

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn cho rằng anh chàng cố tình sử dụng phần nhạc này để gửi đến Thùy Tiên ở tại Việt Nam. Bởi trong suốt thời gian qua, không ít những lần Quang Linh Vlog luôn ưu tiên lựa chọn những ca khúc về tình yêu của Vpop để hát hò hay lồng ghép vào các đoạn clip của mình. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng biết đâu đây chỉ là ca khúc mà Quang Linh Vlog yêu thích mà thôi, nhưng lại vô tình khiến không ít người hiểu nhầm. 

saostar-fo3fn2b1itaxjwgf.pngsaostar-bm4hixlwq1czip0g.pngQuang Linh Vlog hỏi, bao giờ Thùy Tiên sẽ trả lời?

Quang Linh Vlog là cái tên vô cùng được lòng khán giả Việt bởi lối nói chuyện hài hước, chân chất cùng loạt nghi vấn về mối quan hệ cùng Hoa hậu Thùy Tiên càng khiến cho anh chàng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

saostar-o9dcf0hneupe8g47.png

Trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ cùng SAOstar về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Tiên và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn.

saostar-0faxffba57evluov.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022