Hôm 12/9, ca sĩ Thanh Duy chính thức công bố liveshow Delilah Land đánh dấu 15 năm ca hát của mình. Đây là liveshow đầu tiên trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của Thanh Duy, sẽ diễn ra ngày 15/9 tại Rạp xiếc Gia Định (TPHCM). Chương trình có sự kết hợp của nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau từ nhảy, múa đương đại đến xiếc, ảo thuật, drag queen... 

Nam ca sĩ cho biết đây cũng là cơ hội "mang Delilah ra ánh sáng" để công khai cho mọi người biết rằng sâu thẳm bên trong anh luôn tồn tại nhân cách của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, yêu ánh đèn sân khấu. 

Giọng ca Người lạ thân quen chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi bỏ ra 5 triệu đồng để mua một chiếc áo nhưng lại có thể chi cả trăm triệu đồng cho Delilah. Nói đúng hơn, tôi có cảm giác mình là... nô lệ của Delilah. Tôi muốn cô ấy nhận được những điều tốt đẹp nhất". 

thanh-duy-chia-se-anh-la-no-le-cua-nhan-cach-thu-hai-anh-ban-to-chuc-1663052455670.jpg

Thanh Duy chia sẻ anh là "nô lệ" cho "nhân cách thứ hai" của mình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Biết được sự yêu mến, trân trọng của nam ca sĩ đối với "nhân cách thứ hai", nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Thanh Duy sẽ theo đuổi hình tượng này lâu dài hay đây chỉ là dự án ngắn hạn. Nam ca sĩ bày tỏ: "Thật sự tôi rất muốn làm dự án này nhiều lần hơn nữa vì tôi và ê-kíp đã tốn công sức luyện tập và đầu tư kha khá. Thế nhưng, thực tế tôi không đủ tiền để làm đi làm lại. Tôi chỉ có khả năng làm một dự án và đó là dự án duy nhất". 

Thanh Duy cũng tiết lộ thêm, khi đang cần tiền làm liveshow thì nhiều chương trình, hợp đồng bất ngờ đến với anh, giúp anh có đủ kinh phí thực hiện ước mơ của mình. "Bên cạnh đó tôi còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều anh chị em. Tôi nghĩ tín hiệu vũ trụ đã gửi đến cho mình những cơ hội đó", nam ca sĩ nói. 

Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Tia cũng tiết lộ thêm về Thanh Duy: "Đối với tôi, Thanh Duy là tiền bối và cũng là nhạc sĩ mà tôi ngưỡng mộ bởi anh vừa hát hay vừa hoạt ngôn. Khi anh dũng cảm đưa Delilah ra ánh sáng thì tôi càng khâm phục hơn". 

ca-si-tia-hoi-ngo-thanh-duy-trong-buoi-hop-bao-cong-bo-liveshow-delilah-land-anh-ban-to-chuc-1663052455508.jpg

Ca sĩ Tia hội ngộ Thanh Duy trong buổi công bố liveshow "Delilah Land" (Ảnh: Ban Tổ chức).  

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2007 với tư cách là thí sinh chương trình Vietnam Idol nhưng để hoàn thành kỳ thi đại học, Thanh Duy đành dừng chân ở top 30, sau đó quay trở lại cuộc thi này vào năm 2008 và giành được vị trí Á quân.

Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật, anh xuất hiện ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, MC... Gần đây, Thanh Duy gây chú ý khi sử dụng nghệ danh Delilah và theo đuổi hình tượng drag queen (nghệ sĩ giả nữ) mà anh từng thể hiện thành công trong chương trình "The Heroes" năm 2021. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022