Như đã đưa tin, mini show tối 7/4 của ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp khi đang biểu diễn cho 500 người xem bị lực lượng liên ngành tại TP Hải Phòng yêu cầu dừng khẩn cấp vì chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

Liên hệ với Jimmii Nguyễn, quản lý của ca sĩ xác nhận đêm diễn của giọng ca hải ngoại bị đình chỉ.

“Theo chúng tôi, nguyên nhân do đơn vị tổ chức chưa có giấy phép phù hợp. Ca sĩ Jimmi Nguyễn chỉ ký hợp đồng diễn và liên đới bị ảnh hưởng”, anh Khắc Thi - quản lý ca sĩ - cho biết.

cats.jpgCa sĩ Jimmii Nguyễn xác nhận việc bị lực lượng chức năng Hải Phòng đình chỉ diễn.

Theo nguồn tin, ông Lê Đức Cường, đại diện Fan Club của ca sĩ Jimmii Nguyễn đã thuê hội trường và các dịch vụ tổ chức biểu diễn họp Fan Club ca sĩ Jimmii Nguyễn vào tối 7/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Tiệp (trực thuộc Liên đoàn Lao động Hải Phòng).

Buổi biểu diễn chưa được quận Ngô Quyền chấp thuận nhưng vẫn diễn ra, hút khoảng 500 người. Phía đơn vị tổ chức không bán vé nhưng phụ thu từ vài trăm nghìn đồng đến hơn một triệu đồng/lượt người xem.

Đoàn kiểm tra sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính về hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970 ở Mỹ. Anh là giọng ca nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, thành danh đầu thập niên 1990 với nhiều ca khúc như Người Con Gái (1994), Một Hình Dung (1995), Tình Như Lá Bay Xa (1996), Hỏi Đá Buồn Không (đĩa đơn năm 1996)…

Năm 1997, ca sĩ trở về Việt Nam biểu diễn, làm tour xuyên Việt. Anh bộc bạch những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhạc sĩ Trần Tiến đã đưa anh đến gần với khán giả Việt.

Từng trải lòng về lý do về Việt Nam phát triển sự nghiệp, ca sĩ nói: “Tôi ở nước ngoài mà sáng tác bài hát Việt thì phải được chấp nhận. Và để được chấp nhận thì tôi phải về quê hương của mình".

Nam ca sĩ cho biết anh bất ngờ khi được khán giả yêu thương, đón nhận lúc quyết định trở về.

64.jpg?width=150Nhạc
Hải Phòng dừng khẩn cấp đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn khi đang diễn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022