Những ngày qua, một fancam trình diễn SOLO của Jennie bất ngờ gây "bão" cộng đồng mạng bởi sự sexy "tràn màn hình" khi cô nàng đột nhiên cởi phăng áo ngay tại sân khấu.

Fancam này được fansite của Jennie đăng tải, ghi lại sân khấu SOLO ấn tượng tại concert BLACKPINK được tổ chức tại Osaka, Nhật Bản vào tháng 1/2020.

Trong fancam này, Jennie đã làm chủ sân khấu rất tốt khi mang đến phần trình diễn SOLO sexy nghẹt thở. Cô nàng làm chủ sân khấu cực kỳ tốt bởi thần thái đỉnh cao, bước nhảy uyển chuyển đầy cuốn hút trong outfit "đen hồng" nổi bần bật.

Tuy nhiên, toàn bộ sự chú ý chỉ thực sự lên đến đỉnh điểm khi Jennie bỗng dưng... cởi phăng chiếc áo mỏng màu đen phía bên ngoài, để lộ toàn bộ chiếc áo hồng ôm sát, khoe trọn vòng 1 căng tràn quyến rũ.

Fancam SOLO - Jennie tại Osaka, Nhật Bản tháng 1/2020

Xem lại fancam đỉnh cao này, cộng đồng mạng đã có nhiều bình luận khen ngợi:

- Chiếc liêm sỉ của em đã rơi theo chiếc áo.

- Thật sự thì 1 lần diễn này thôi thấy rõ sự đi lên của Jennie ấy, mình thấy rõ nhất là vũ đạo giờ nhảy còn tốt hơn cả hồi ấy.

- Vẫn nhớ cảm giác ngồi trên khán đài hét khàn cả giọng, xem đêm đầu muốn xỉu lên xỉu xuống, hôm sau đổi chỗ gần sân khấu hơn thì Jennie còn chẳng thèm mặc áo khoác.

- Liêm sỉ của tui nó rớt lúc cái áo bay ra. Này mà quay gần chắc chết luôn ý.

- Tất cả xê ra, Jennie là của mình.

0jj.jpg

Có thể nói, Jennie  luôn biết tận dụng điểm mạnh hình thể của mình để tạo điểm nhấn khi trình diễn.

Với body quyến rũ và biểu cảm linh hoạt, những sân khấu solo của nữ idol không bị một màu nhàm chán mà luôn mang một sức hút rất đặc biệt, nhiều lần khiến fan "xỉu up xỉu down" và dành không ít lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chú ý đến vũ đạo của Jennie trên sân khấu này và cho rằng chính Jennie đã thực sự tiến bộ rất nhiều qua từng sân khấu, khen ngợi sự nỗ lực làm mới mình của cô nàng.

bia-00.png?width=150Nhạc
Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần

Theo Trí Thức Trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022