Trong show nhạc đánh dấu sự tái xuất sau một năm vắng bóng, ca sĩ xúc động khi thể hiện bài Ước mơ của mẹ (Hứa Kim Tuyền). Cô kể mẹ từng phải gạt ước mơ ca hát để buôn bán lo cho các con. Giờ đây, ca sĩ đứng trên sân khấu thay mẹ thể hiện đam mê. Cô bật khóc khi hát, khiến tiết mục không thể trọn vẹn.

bao-anh-khoc-khi-hat-ve-me-1686368525.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pMrxyxhdWZemf0_QNGbfyQ
Bảo Anh khóc khi hát về mẹ

Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" (Hứa Kim Tuyền) trong đêm nhạc 9/6. Video: YouTube Gala Nhạc Việt

Mẹ người đẹp lên sân khấu bày tỏ tình cảm, cho biết hạnh phúc khi con gái trưởng thành. Trong mắt bà, Bảo Anh dù thành công, tự tin ngoài đời vẫn mãi là cô bé nhút nhát và rụt rè. Ca sĩ nói hiện tại hạn chế nhận show cũng như các hoạt động bên lề khác để có thêm thời gian ở cạnh mẹ. Bố mẹ ca sĩ ly hôn từ lâu.

Trong phần giao lưu với MC Đức Anh về cuộc sống, Bảo Anh nói một năm qua côtrải qua giai đoạn buồn tới cùng cực và cũng có những niềm vui không thể nói với ai. "Đó là thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của tôi", cô cho biết. Khi được hỏi về tin đồn sinh con, ca sĩ nói: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu tôi không? Không sinh thì có yêu không?". Nhận được câu trả lời "có" từ khán giả, ca sĩ liền nói: "Vậy thì cứ tập trung yêu Bảo Anh đi" và không tiết lộ thêm.

bao-anh-11-2523-1686370078.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=f9B9T7NJDUPDJ6X_KKfOZA

Bảo Anh và mẹ ở hậu trường đêm nhạc. Ảnh: Thành Luân

Chương trình diễn ra hai tiếng với các ca khúc cũ lẫn mới của ca sĩ. Ngoài những bài hit như Giờ em đã biết, Ai khóc nỗi đau này (Đức Trí), Bảo Anh giới thiệu nhạc phẩm Không biết nên vui hay buồn, 20 25 30, Cô ấy của anh ấy (Kai Đinh).

Sân khấu dựng đơn giản, không dùng bất cứ hiệu ứng nào, chỉ có ca sĩ và ban nhạc trình diễn. Bảo Anh nói sức khỏe không tốt vì vừa từ Mỹ về sau chuyến lưu diễn nhiều ngày. Một số chỗ hát chênh phô, ca sĩ nói mong khán giả thông cảm. Kết thúc đêm nhạc, cô cảm ơn mẹ, đồng nghiệp như Quốc Trường đến xem và ủng hộ tinh thần.

Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau (Mr. Siro), Ai khóc nỗi đau này (Đức Trí). Ở lĩnh vực phim ảnh, ca sĩ đóng Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022