Vòng công diễn 3 của Đạp gió 2023 vừa lên sóng với màn biểu diễn của đội Chi Pu. Ở vòng này, Chi Pu cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử biểu diễn ca khúc nổi tiếng Trung Quốc có tên Muốn đi biển.

Cả ba đều xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và mang lại cảm giác tươi mới trên sân khấu. Là đội không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng bộ ba Chi Pu, Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử lại hoàn thành khá tốt khi vừa nhảy vừa hát.

35304281570438291022993297475534220529773384n-14280311.jpeg

Chi Pu lập nhóm cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử.

Trước khi nghe công bố điểm số và thứ hạng, Chi Pu bật khóc khi nghe một nhà sản xuất người Việt xuất hiện trong chương trình, chia sẻ về việc khán giả Việt Nam lẫn toàn cầu tự hào khi thấy những gì Chi Pu thể hiện trong chương trình.

Lắng nghe những lời này, Chi Pu ôm mặt khóc nức nở. Cô tâm sự bản thân gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc bởi bất đồng ngôn ngữ và không có ai là người Việt trong chương trình. "Đây là niềm vinh hạnh của tôi khi được đứng trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả Trung Quốc. Đây là chương trình rất nổi tiếng và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Nó không hề dễ dàng với tôi chút nào khi có thể tự tin đứng ở đây, một nơi nào đó không phải Việt Nam", nữ ca sĩ xúc động nói.

Cô bày tỏ sự vinh hạnh và biết ơn với những người yêu mến cô tại Trung Quốc: "Thật khó khăn để tôi có thể tự tin trên sân khấu này vì đây không phải ở Việt Nam. Sự yêu thương và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Sau đó, khán giả cùng các tỷ tỷ trong chương trình cùng nói “cố lên” bằng tiếng Việt để cổ vũ Chi Pu.

Chi Pu bật khóc nức nở trên sân khấu

Dù đã rất cố gắng nhưng đội Chi Pu chỉ đạt 796 điểm, xếp hạng 5 trong tổng số 6 đội. Trong khi đó, đội Maria đứng hạng 1 với số điểm cao nhất là 857. Tiếp theo là Tạ Na (824 điểm), Ella (819 điểm), Alin (803 điểm) và Amber (792 điểm).

photo-1-168638603956577820616.jpeg

Chi Pu xinh đẹp trong vòng công diễn 3.

Trước đó khi luyện tập cho màn biểu diễn này, Chi Pu cũng đã bật khóc vì áp lực. "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi lo lắng và áp lực. Ca khúc nhiều từ vựng mới phải hát nhanh và phát âm đúng. Thậm chí, có lúc tôi không biết phải xử lý ca khúc này như nào" , cô bày tỏ.

Sau 3 vòng công diễn liên tiếp, Chi Pu dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay khi vẫn giữ được thành tích khá cao.

Hiện tại, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn. Nhiều người có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là Đạp gió dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang QQ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc.

Năm nay, chương trình có tới 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia. Đặc biệt khi Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình này.

Đạp gió 2023 hiện vẫn đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo tại Hồ Nam, Trung Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022