Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa Chi Pu và người hâm mộ tại Trung Quốc. Sau khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã ngày càng chinh phục được khán giả không chỉ trong nước mà nữ ca sĩ còn "thao túng" được lượng lớn fan tại đất nước này.

Trong clip, nữ ca sĩ đã rất thoải mái và vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ, được fan tặng hoa để ủng hộ tinh thần trước những phần thi sắp tới. Giọng ca Anh ơi ở lại khiến cư dân mạng tại Việt Nam thích thú khi "bắn" tiếng Anh như gió khi trò chuyện cùng fan.

saostar-yijgjc4xm1hdl6o2.gif

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện giữa Chi Pu và người hâm mộ xứ Trung, cư dân mạng cũng đã bất ngờ phát hiện ra một số fan ở quốc gia này đã đề cập đến 2 ca khúc của Chi Pu là SashimiBlack Hickey khiến nữ ca sĩ phải ồ lên cười vì thích thú. Rất có thể đây chính là 2 bài hát mà người hâm mộ Trung Quốc rất yêu thích trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu.

saostar-xzwd2sgbx27gx2t1.gif

Trái với nhiều tình cảm từ khán giả "đất nước tỷ dân" dành cho 2 ca khúc này của Chi Pu, chắc hẳn ai cũng đều biết rằng ở tại thị trường Việt Nam, SashimiBlack Hickey từng khiến Chi Pu nhận về nhiều chỉ trích ngay tại thời điểm ra mắt.

saostar-7ercfcqis1uotb0p.jpg

Về ca khúc Sashimi, phần ca từ của bài hát này bị nhiều khán giả trong nước chỉ trích vì vô nghĩa, sáo rỗng. Cụ thể, ở những câu hát như: “Ở đây em có rất nhiều loại sushi/ Anh thích đồ nướng có thể gọi yaki/ Anh thích đồ hấp có thể gọi mushi/ Anh thích ăn tươi nuốt sống thì/ Ở đây chúng em có sashimi/ Phòng em thì hơi khó tìm/ Phải lên tầng 3 rẽ phải đến 3 lần/ Mời anh mở cửa bước vào/Anh thấy thế nào?" bị đánh giá là nhạy cảm.

saostar-gyys69el2zp0yl84.jpg

Còn với Black Hickey (Con dấu chủ quyền), ca khúc này không khá khẩm hơn Sashimi là bao, thậm chí MV của bài hát này còn "bay màu" khỏi Youtube sau khi phát hành không lâu. Thậm chí, phần hình ảnh của MV cũng bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp với 1 bộ phận khán giả tại Việt Nam. Thế nhưng, thật sự bất ngờ khi 2 ca khúc này của Chi Pu lại được người hâm mộ tại Trung Quốc vô cùng yêu thích.

saostar-yqtmvn1vvi458bvw.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022