Lễ khai mạc Quảng Ngãi Marathon diễn ra lúc 19h00 ngày 6/5 tại quảng trường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi. Khách tham quan đến đây dịp này có thể hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt và thưởng thức những tiết mục âm nhạc sôi động. BTC dựng sân khấu lớn giữa quảng trường, mở cửa miễn phí, phục vụ runner, du khách và người dân địa phương.

Anh Tú - nam ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát việt năm 2017 sẽ mở màn đêm khai mạc. Anh gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực, trầm ấm, ngoại hình điển trai và gu thời trang cá tính. Nam ca sĩ sở hữu không ít ca khúc ấn tượng như Cuộc sống em ổn không, Mình làm người yêu nhé em, Mạnh mẽ lên cô gái...

Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2017 được khán giả yêu mến thông qua chương trình Rap Việt 2020 bởi sự nhiệt tình khi hỗ trợ các rapper trình diễn. Ngoài ra, anh còn tham gia các chương trình ăn khách như Sao nhập ngũ hay Gương mặt thân quen. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động, làm nóng sân khấu, cổ vũ tinh thần cho các runner thi đấu.

ipiccy-image-1-9864-1683275629-4369-1683284914.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B3KW3Dg-haoBAxLF_rJ4Ag

Bảo Trâm, Anh Tú nhiều lần đứng trên sân khấu khai mạc các giải chạy.

Cái tên tiếp theo góp mặt trong đêm khai mạc Quảng Ngãi Marathon là ca sĩ Bảo Trâm Idol. Cô được khán giả chú ý sau khi tham gia Vietnam Idol 2012 và lọt top 3 và đặc biệt gây ấn tượng qua bài hát Chỉ còn những mùa nhớ. Năm 2015, sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Bảo Trâm là ca sĩ thường xuyên chạy bộ, tập nhảy và yoga.

Cả Anh Tú và Bảo Trâm đều là những ca sĩ yêu thể thao. Họ từng biểu diễn, cổ vũ runner thi đấu các giải chạy như VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022, VnExpress Marathon Nha Trang 2022. Quảng Ngãi Marathon - Cup BSR 2023 là sự kiện tiếp theo hai nghệ sĩ đồng hành với runner.

Quảng Ngãi Marathon - Cup BSR 2023 do UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty Cổ phần trực tuyến FPT (FPT Online) và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức. 2.000 VĐV thi đấu ba cự ly là 5, 10 và 21km sẽ xuất phát từ quảng trường Phạm Văn Đồng, lần lượt chinh phục các cung đường nội đô như Quang Trung, Lê Trung Đình, vượt cầu Trà Khúc 1, chạy dọc sông Trà Khúc hướng ra biển Mỹ Khê lúc rạng sáng.

Đây là sự kiện marathon lớn trên địa bàn tỉnh, chia làm hai nội dung gồm thi đấu cá nhân và theo đơn vị. Đối tượng tham gia theo đơn vị là các VĐV thuộc các huyện, thị xã, thành phố... Trong khi đó, nội dung cá nhân dành cho mọi đối tượng, người yêu thể thao trên cả nước. Ban tổ chức dự kiến trao hơn 250 triệu đồng giải thưởng cho các nhân, đội có thành tích xuất sắc.

Thanh Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022