Sáng nay (ngày 24/8), YG Entertainment đã tiết lộ BLACKPINK đã trở lại làm việc để quay MV âm nhạc mới cho ca khúc chủ đề của nhóm ra mắt vào tháng 9 tới. Theo như YG, album sắp tới sẽ hoàn toàn khác biệt so với BLACKPINK của trước đây và sẽ là một sự bùng nổ mới đối với những người hâm mộ.

"Tất cả bài hát trong album sễ viết nên trang sử mới của BLACKPINK. Riêng ca khúc chủ đề sẽ là một ca khúc gây chấn động đối với người hâm mộ âm nhạc toàn cầu", đại diện của YG Entertainment cho biết, "MV lần này cũng sẽ nâng cao vị thế của K-Pop cùng với sự mới lạ chưa từng có trước đây".

vietsub-loi-bai-hat-pink-venom-blackpink-2-1660965094263199489313.jpg

(Ảnh: YG Entertainment)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng phấn khích vào album đầy đủ thứ hai của nhóm. Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK vẫn đang là chủ đề nóng hổi sau khi nhóm cho ra mắt ca khúc mở đường mang tên Pink Venom. Không chỉ vươn lên dẫn đầu tại những BXH trên thế giới, Pink Venom của 4 cô gái còn lập nhiều kì tích và kỉ lục mới. Gần đây nhất, Spotify thông báo BLACKPINK à nhóm nhạc châu Á có màn ra mắt thành công nhất của năm.

Trên YouTube, BLACKPINK cũng có thành tích vô cùng ấn tượng khi Pink Venom trở thành MV ra mắt trong năm 2022 có lượt xem trong 24h cao nhất nền tảng YouTube. Đây cũng là MV có màn debut lớn nhất của BLACKPINK từ trước tới nay, "soán ngôi" How You Like That của chính mình vào năm 2020. Ca khúc mới đã giúp 4 cô gái nhà YG kéo dài thành tích khi vẫn tiếp tục là nghệ sĩ nữ sở hữu MV có lượt xem trong 24h đầu cao nhất trong lịch sử của nền tảng này.

Theo dự kiến, album BORN PINK sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 16/9 tới. Album được kì vọng sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa và mang về cho BLACKPINK nhiều kỉ lục mới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022