Theo nguồn tin từ Page Six, những người hâm mộ đã nhận ra trang bán vé Ticketmaster lặng lẽ huỷ danh sách 7 buổi biểu diễn trong tour This is Me... Now của Jennifer Lopez. Điều kỳ lạ hơn là những buổi biểu diễn được công bố trước đó ở Cleveland và Houston cũng đã bị xoá hoàn toàn khỏi trang web này.

Bảy buổi biểu diễn trước đó được lên kế hoạch tổ chức từ ngày 20 đến 31/8 tới. Tuy nhiên, sau khi xoá các buổi diễn, chuyến lưu diễn của giọng ca On The Floor sẽ kết thúc sớm hơn vào 17/8 tại thành phố New York (Mỹ). Nói về lý do cho việc huỷ bỏ này, Ticketmaster đổ lỗi cho nhà tổ chức sự kiện và không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào ngoài việc sẽ hoàn tiền cho những người đã mua. Trong khi đó, Jennifer Lopez vẫn tiếp tục im lặng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Page Six, việc 7 buổi biểu diễn cuối cùng bị huỷ bỏ là do vấn đề hậu cần của ban tổ chức. Ngoài ra, các buổi concert bị ảnh hưởng có khả năng sẽ bị dời lại.

anh-man-hinh-2024-03-15-luc-103310-17104736111971083385845.png

(Ảnh: Will Heath/NBC)

Thông tin được đưa ra sau khi album mới cùng tên tour diễn của Jennifer Lopez không được chú ý quá nhiều kể từ khi ra mắt. Trên BXH Billboard 200, This is Me... Now chỉ xếp ở hạng 38 - một con số đáng buồn đối với một ngôi sao lớn như J.Lo. Đặc biệt, dự án này đánh dấu album phòng thu đầu tiên của giọng ca 54 tuổi sau một thập kỷ vắng bóng nhưng vẫn không đủ sức hút với khán giả trên toàn thế giới.

Album cũng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ giới chuyên môn. Trong đó, 13 ca khúc trong album bị đánh giá là không đủ để truyền cảm hứng và rằng Jennifer Lopez đang "sa lầy trong những ngày vinh quang" khi liên túc hát đi hát lại về mối quan hệ giữa mình và chồng - nam diễn viên Ben Affleck.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022