Tôi có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn, suốt mười mấy năm qua, trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả, tôi đã có thành quả như ý. Một gia đình hạnh phúc với hai đứa con, cuộc sống đầy đủ, sung túc. Chồng luôn quan tâm chu đáo tới gia đình và làm tròn trách nhiệm với gia đình hai bên.

Để có được những điều đó tôi đã nỗ lực không ngừng để chăm lo cho gia đình, tất bật trong công việc, chịu khó làm thêm, nuôi các con ngày một khôn lớn. Còn chồng tôi làm quản lý ở một công ty nên thường xuyên phải đi xa, dài ngày. Đổi lại mức lương cũng khá cao, anh ấy tập trung đầu tư vào một số lĩnh vực khác nên hàng tháng đưa tiền cho vợ cũng không đáng kể. Cũng may, công việc của tôi thuận lợi, làm ăn tốt nên dần dần đổi được nhà mới rộng đẹp, mua xe ô tô cho chồng và lo cho các con ăn học tại các ngôi trường có học phí cao. Những tưởng mình hết lòng vì gia đình như vậy, sẽ an nhàn khi về già, nào ngờ gặp cú sốc lớn.

Sáng hôm qua, không biết trời xui đất khiến thế nào mà tôi đã tham gia một nhóm dành cho các bà mẹ trên Facebook. Trong một bài đăng, tôi tình cờ nhìn thấy ảnh đại diện của một phụ nữ khác, trong đó xuất hiện cả chồng mình. Nghi ngờ ập đến, tôi bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về trang cá nhân kia và phanh phui sự thật đau đớn.

edit-d71fd7e5b033c0713b35af5a351b7958-1713584939777846079692.jpeg

Đứng trước những quyết định tương lai của gia đình mình tôi đang rất đau khổ và bất lực. (Ảnh minh họa)

Trông họ chẳng khác nào một gia đình, tôi chỉ mong đó là một hiểu lầm nào đó. Nhưng cũng chính người thân theo dõi dùm tôi về chồng thì phát hiện ra chồng tôi đã có con với người phụ nữ khác, cách nhà tôi gần 20 cây số. Anh ta luôn lấy cớ đi việc công ty để trốn vợ con về sống với nhân tình và con riêng. Tôi rất sốc, tự trách bản thân mình vô tâm, không hề biết đến những biểu hiện bất thường của chồng. Anh ta làm gì, đi đâu tôi cũng tin tưởng, lo lắng trong khi sự thật là chồng tôi lén lút có vợ bên ngoài và có con với nhau.

Mọi thứ trong tôi như sụp đổ, những nỗ lực của tôi đã sắp tan thành mây khói vì chồng. Tôi thấy thương bản thân mình, suốt bao năm qua hết lòng vì gia đình nên đã mang chuyện này ra để trách móc chồng, nào ngờ anh ta dửng dưng đáp lại: "Tôi đã hết lòng vì gia đình này lắm rồi, cô còn muốn đòi hỏi gì nữa? Tôi mà như người khác thì đã bỏ mấy mẹ con cô từ lâu rồi. Còn nếu cô muốn ly hôn thì cứ việc. Tôi sẽ chuyển về bên kia ở luôn".

Biết chồng có bồ mà tôi chẳng thể làm gì, chồng không thương vợ con còn thách thức ly hôn. Đứng trước những quyết định tương lai của gia đình mình tôi đang rất đau khổ và bất lực. Liệu tôi có nên chấp nhận chuyện này để giữ chồng lại? Hay là dứt khoát ly hôn anh ta?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022