1-1659456363728.jpg

Vào thứ 2 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành một đợt truy bắt và bắt giữ được 82 nghi phạm (Ảnh: Daily Mail).

Vụ việc gây chấn động xảy ra trong ngày 28/7, tại một thị trấn nhỏ có tên Krugersdorp nằm ở ngoại thành Johannesburg, Nam Phi. Theo thông tin mà nhà chức trách đưa ra, một nhóm đàn ông có mang súng đã bao vây rồi tấn công vào địa điểm quay MV ca nhạc và khống chế ê-kíp đang tham gia ghi hình cho MV.

8 người phụ nữ trong ê-kíp đã bị cưỡng hiếp tập thể, họ đều là các người mẫu. Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm thực hiện MV đang tiến hành sắp đặt các thiết bị và bối cảnh để chuẩn bị ghi hình, họ bất ngờ bị một băng nhóm có vũ khí tấn công và khống chế.

Những người đàn ông trong nhóm thực hiện MV cũng bị khống chế bằng súng, nhiều tài sản có giá trị của nhóm đã bị lấy đi sau vụ tấn công.

Địa điểm mà nhóm thực hiện MV tìm tới ghi hình nằm ở gần một mỏ khai thác khoáng sản trái phép. 8 người mẫu ở độ tuổi từ 19 tới 37 đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi nhóm người làm việc trong mỏ khai khoáng trái phép.

Vào thứ 2 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành một đợt truy bắt và bắt giữ được 82 nghi phạm. Vụ cưỡng hiếp tập thể này đang gây chấn động dư luận Nam Phi. Hiện tại, dư luận Nam Phi rất phẫn nộ và mong muốn sẽ có những hình phạt nặng đối với những kẻ phạm tội.

Trong quá trình truy bắt các đối tượng tình nghi, đã có một số đối tượng chống trả quyết liệt bằng súng, hai nghi phạm đã bị trúng đạn tử vong trong lúc chống trả, một nghi phạm bị thương và đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Hoạt động điều tra sẽ được tiến hành trong thời gian tới, hiện tại, chưa có nghi phạm nào bị kết tội chính thức.

Theo phía cảnh sát, khi tiếng nhạc vang lên, nhóm quay MV đã thu hút sự chú ý của nhóm khai khoáng trái phép. Nhóm quay MV có 12 nữ giới và 10 nam giới, họ đã bị bao vây rồi bị tấn công, khống chế bằng súng. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành truy tìm những người làm việc trong mỏ khai khoáng trái phép còn đang lẩn trốn.

Những người phụ nữ là nạn nhân bị cưỡng hiếp trong vụ việc này đã được đưa tới bệnh viện điều trị các vấn đề sức khỏe.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022