Sau hai năm chỉ có các hoạt động solo, đóng phim hoặc thời trang, BLACKPINK cũng đã chính thức ấn định lịch phát hành full album thứ hai mang tên Born Pink

Đêm 9 tháng 8, các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK chia sẻ một poster màu hồng và trắng thanh lịch, qua đó thông báo ra mắt Born Pink vào ngày 16 tháng 9 - sớm hơn nhiều so với người hâm mộ suy đoán trước đó. 

blackpink-comeback-2022-3.png

Poster Born Pink đơn giản nhưng khiến cộng đồng fan BLACKPINK dậy sóng trong đêm 9/8

Thông tin về BLACKPINK đến dồn dập trong hai ngày gần đây. Trước đó, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa chia sẻ sẽ phát hành single mở đường Pink Venom vào ngày 19 tháng 8. Sau đó, đúng ngày kỷ niệm 6 năm debut của nhóm, YG Entertainment cũng đăng tải lịch trình chi tiết cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới (cũng mang tên Born Pink). 

World tour Born Pink bắt đầu vào tháng 10 và kết thúc vào tháng 6 năm sau, đi qua nhiều thành phố ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và Úc. Dự kiến ban đầu tour sẽ thu hút khoảng 1,5 triệu khán giả và là một trong những tour diễn ăn khách nhất mọi thời đại đối với nhóm nhạc nữ. 

blackpink-comeback-2022-4.png

Fan Việt kỳ vọng YG Entertainment sẽ thêm một thành phố ở nước ta vào danh sách lưu diễn của BLACKPINK

Ở thời điểm hiện tại, các điểm dừng chân của world tour Born Pink chưa có tên Việt Nam. Tuy nhiên YG Entertainment khẳng định sẽ thêm nhiều địa điểm vào world tour và fan Việt hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một concert BLACKPINK ở nước ta. 

Pink Venom sẽ đánh dấu single thứ hai được BLACKPINK phát hành trong năm nay, sau Ready for Love - single quảng cáo hợp tác cùng một hãng game. Full album đầu tay của nhóm phát hành vào năm 2020 có tên The Album, trong đó bao gồm nhiều single được chú ý như How You Like ThatIce Cream (hợp tác cùng Selena Gomez). 

blackpink-comeback-2022-5.png

BLACKPINK trong music video Lovesick Girls phát hành 2 năm trước

Trong quãng thời gian từ năm 2020 đến nay, bốn cô gái BLACKPINK chủ yếu tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Lisa đã phát hành hai đĩa đơn - Lalisa và Money. Cô còn được mời góp giọng trong bài hát SG cùng với các ngôi sao Âu Mỹ như Megan Thee Stallion, DJ Snake và Ozuna.

Rosé cũng có màn debut thành công với On the GroundGone. Jennie thì được chọn làm gương mặt đại diện cho Calvin Klein, và Jisoo hợp tác với Cartier.

v-jennie-hen-ho-1.png?width=150Nhạc
Jennie mừng ngày BLACKPINK debut vẫn thả hint yêu BTS V là thật?

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022