Năm 2022, chiến lược của HYBE được đưa vào thực hiện với sự ra mắt của nhóm nhạc Le Sserafim và NewJeans. Hai nhóm nhạc khác cũng đã được lên lịch ra mắt vào cuối năm nay - nhóm nhạc nam quốc tế của công ty HYBE Japan và nhóm Trainee A của BigHit Music.

hype-1.jpgNhóm nhạc LE SSERAFIM. Ảnh: Allkpop.

hype-2.jpg Nhóm nhạc NewJeans. Ảnh: Allkpop.

Trong năm 2023, tập đoàn dự định cho ra mắt ít nhất 4 nhóm nữa, bắt đầu với nhóm nhạc nam của Pledis Entertainment. Nhóm này đã được đưa vào chuẩn bị từ năm 2019.

Tiếp theo, HYBE Labels và Mnet sẽ công chiếu chương trình sống còn I-Land 2 cũng trong năm 2023.

Rapper Zico và công ty riêng KOZ Entertainment, hiện dưới trướng HYBE Labels, đồng thời lên kế hoạch tung ra nhóm nhạc nam mới. HYBE gần đây đã tổ chức buổi tuyển chọn để tìm thành viên cho nhóm trên.

Cuối cùng, sẽ có thêm một nhóm nữ của HYBE hợp tác với Universal Music. Cuộc tuyển chọn thành viên cho nhóm hiện vẫn diễn ra.

Trước kế hoạch này, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng tập đoàn HYBE không khác gì công xưởng sản xuất các nhóm nhạc như một loại hàng hoá. Đồng thời, người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho các nhóm đã được ra mắt khi công ty dồn lực để chuẩn bị cho nhóm nhạc mới.

Họ bình luận: "Đây thực sự là xưởng sản xuất Kpop. Họ không còn là ca sĩ hay nhạc sĩ nữa, họ là những con búp bê đẹp trai và xinh xắn được đào tạo để hoạt động như những cỗ máy kiếm tiền", "Một khi họ ra mắt các nhóm nhạc nam mới này, đó là lời tạm biệt cho BTS, Seventeen, TXT, ENHYPEN", "Thủ phạm số một đằng sau sự bão hòa quá mức của thị trường Kpop", "Họ đã từ bỏ TXT rồi", "Chỉ cần chăm sóc tốt cho các nhóm mà công ty đã có, đặc biệt là nhóm đã khiến công ty thành công, BTS".

idol-nu-fancam-1.png?width=150Nhạc
Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop

 

big-naughty-1.png?width=150Nhạc
Nam rapper 19 tuổi cầu xin fan hãy ngừng mua album của mình

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022