Bên lề một sự kiện, một khán giả đã ghi lại được khoảnh khắc Phi Thanh Vân tiếp tục khoe giọng hát của mình. Và lần này ca khúc được cô chọn thể hiện là Bang Bang, một tình khúc nhạc Pháp cực kì nổi tiếng qua nhiều thế hệ. Ca khúc đòi hỏi một quãng giọng rộng, thể hiện được chất kịch tính trong nội dung ca khúc.

Và quả thật, Phi Thanh Vân đã thể hiện được sự... kịch tính với phần thể hiện của mình. Tất nhiên vẫn khó có thể gọi là hoàn hảo nhưng cũng không ít netizen đột ngột "quay xe", gật gù trước lần khoe giọng này của giọng ca Da Nâu.

Phi Thanh Vân tiếp tục khoe giọng với ca khúc Bang Bang kinh điển

- Nghe cũng được mà ta, hehe

- Cái này thì chịu nhen, dễ thương.

- Tính ra thấy bả dễ thương, chân thành với gần gũi mà.

Ngay sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục trở lại với "bản hit gây bão" của cô thời gian gần đây - ca khúc nhạc phim Tây Du Kí hát bằng giọng gió! Vừa mới định thần được một chút với Bang Bang, Phi Thanh Vân đã kéo người nghe trở về thực tại khi hát nhạc phim Tây Du Kí theo đúng phong cách của mình.

Trước đó, đoạn clip Phi Thanh Vân "hát giọng gió" bằng ca khúc Tây Du Kí bỗng trở nên viral rầm rộ trên MXH, được netizen chế cháo nhiệt tình bởi sự hài hước trong biểu cảm của cô. Trong thời gian đó, The Masked Singer cũng đang khởi tranh khiến nhiều người còn đoán nửa đùa nửa thật rằng Phi Thanh Vân chính là... O Sen!

Phi Thanh Vân tiếp tục khoe giọng tại hậu trường một sự kiện.

Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng Phi Thanh Vân lại rất thích hát. Cô từng debut với bài hát chỉ vỏn vẹn 4 câu - Da Nâu bị cho là thảm họa hay gần đây nhất là "gây bão" với màn cover nhạc phim Tây Du Ký.

Da Nâu - Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân hát Tây Du Ký

photo-1-1676540716401134480275.jpg

Phi Thanh Vân từng debut làm ca sĩ đó nha!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022