Trên Tiền phong, bà Đỗ Thị Xuân - Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, UBND huyện Phú Xuyên đã tạm đình chỉ công tác đối với ông K. (Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên) sau khi xuất hiện clip “nhạy cảm” nghi của ông này.

photo-0-15428718070611789843597.jpg

Ảnh cắt từ clip

Bà Xuân cũng cho biết thêm, bản thân mới nghe thông tin từ người khác chứ chưa xem clip. Trước mắt, ông K. bị đình chỉ công tác, viết giải trình.

Trên Vietnamnet, bà Xuân cho biết thời gian đình chỉ công tác với ông K. là 15 ngày tới khi có quyết định thanh tra chính thức. Sự việc này đang được Thanh tra huyện, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên xác minh. Theo bà Xuân, khi có kết quả xác minh sẽ cung cấp cho báo chí.

Được biết, Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên trước đó đã yêu cầu thành lập tổ kiểm tra đối với ông K. do có những biểu hiện vi phạm đạo đức, lối sống.

Trên báo Dân Sinh, Trưởng phòng Nội vụ huyện Phú Xuyên Lê Thanh Hải nói, ông mới đi công tác về nên chưa nắm rõ sự việc. Sau khi nhận phản ánh, kèm thông tin và hình ảnh, ông này cho biết đã báo cáo với Bí thư và Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2018, dư luận tại Phú Xuyên và cư dân mạng xôn xao về video clip với hình ảnh người đàn ông trung niên ở cùng với cô gái trẻ. Trong đó, ông K. bị tố là nhân vật nam trong clip.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022