Thời tiết ngày mai thế nào?

Theo dự báo thời tiết, không khí lạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 2-3; vùng ven biển cấp 3-4. Thời tiết ngày mai nhiều nơi thay đổi.

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, do không khí lạnh tác động thời tiết ngày mai phía Đông Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai cho biết, Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 70mm.

Khu vực vùng núi phía Tây từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 10-20mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày mai của cơ quan khí tượng cảnh báo, mưa diễn ra sau những ngày nắng nóng sẽ dễ xảy ra hình thái thời tiết nguy hiểm như: dông, lốc, sấm sét, đặc biệt là mưa đá. Mưa có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ sau chuỗi ngày liên tục nắng khô. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Tuy nhiên, ban ngày trời vẫn nắng gắt, nhiệt độ nhiều của Đông Nam Bộ ở ngưỡng cao từ 34-36 độ.

base64-1679738189376612529265.png

Theo dự báo thời tiết ngày mai, nhiều nơi nhiệt độ giảm, có mưa và dông. Ảnh: T.Hải

Thời tiết Hà Nội ngày mai  

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 22-24 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 28 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ.

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.  Ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ; riêng miền Đông 35-36 độ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022