tuoi-mui-172523816221694161125.jpg4 con giáp tỏa sáng ngay từ hôm nay, nhiều cơ hội tăng tiến tiền tài bất ngờ

GĐXH – Ngay từ đầu tuần mới của kì nghỉ lễ 2/9, 4 con giáp này sẽ tỏa sáng, nhiều cơ hội tăng tiến tiền tài bất ngờ.

1. Tuổi Mùi

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà dự báo tử vi tuần mới từ 9/9 – 15/9/2024 cho biết, tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn nhất trong tuần. Nhờ sao tốt Thái Dương chiếu mệnh mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Mùi. Đây là thời gian để bạn tự cải thiện, đổi mới và vượt qua giới hạn của bản thân. Sự thay đổi tích cực của bạn không chỉ mang lại thành công cá nhân mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh.

Trong công việc, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội để tạo nên những đột phá quan trọng. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện năng lực và chứng tỏ giá trị của mình. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong quá trình giao tiếp và hợp tác và cần giữ vững lập trường, làm việc chăm chỉ để đạt được những kết quả tốt nhất.

tuoi-mui-17258685841911725672024.jpg

Về tài chính, vận may của bạn khá suôn sẻ. Sao hung tinh Thiên Quan có thể mang lại một số rủi ro bất ngờ nên lưu ý hạn chế đầu tư quá lớn vào thời điểm này. Thay vào đó, tập trung vào những lĩnh vực bạn đã quen thuộc và đang làm tốt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Việc phát triển trên nền tảng sẵn có sẽ giúp bạn ổn định và phát huy tốt hơn tài năng của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong tuần này diễn ra khá thuận lợi. Bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc thấu hiểu và gắn kết sâu sắc hơn. Nếu bạn đang có ý định kết hôn, sinh con hoặc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, tuần này sẽ mang đến nhiều cơ hội tốt. Hãy nắm bắt thời cơ để vun đắp cho mối quan hệ của mình thêm bền vững.

2. Tuổi Thân

Vận khí của tuổi Thân theo tử vi tuần mới này khá ổn định. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Mặc dù tình hình tài chính không quá khả quan, nhưng hiệu suất làm việc ở các lĩnh vực khác vẫn đáng khen ngợi. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm, bạn sẽ dần thấy kết quả tích cực.

Đầu tuần là thời điểm thuận lợi cho tuổi Thân khi có sự hỗ trợ của Thiên Ấn và Chính Ấn. Đây là lúc thích hợp để bạn triển khai các kế hoạch công việc quan trọng. Càng về cuối tuần thì vận khí của tuổi Thân có dấu hiệu giảm, có thể sẽ gặp phải một số thách thức và áp lực trong công việc. Con giáp này nên tập trung, giữ bình tĩnh để vượt qua được mọi tình huống khó khăn.

tuoi-than-1725868584241177496136.jpg

Tình hình tài chính của tuổi Thân tuần này có thể không được ổn định. Bạn cần phải chú trọng hơn vào việc quản lý thu nhập và chi tiêu của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc và điều chỉnh các khoản chi tiêu sao cho hợp lý, tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính. Sự cẩn trọng trong quản lý tiền bạc sẽ giúp bạn duy trì được sự ổn định.

Đời sống tình cảm của tuổi Thân trong tuần này khá suôn sẻ. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm tốt để gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, có thể mở ra những cơ hội tình cảm mới. Đối với những người đã có đôi, tuần này sẽ mang lại sự hòa hợp và gắn kết hơn. Hãy duy trì việc trò chuyện và quan tâm lẫn nhau để mối quan hệ ngày càng bền vững.

3. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 9/9 đến 15/9/2024 hứa hẹn mang lại cho người tuổi Hợi những thay đổi tích cực trong cuộc sống nhờ vào ảnh hưởng của sao Thiên Đức. Đây là thời điểm bạn có thể trải nghiệm những tin tức mới mẻ và cơ hội phát triển bản thân.

Trong tuần này, sự nghiệp của người tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định mà không có nhiều biến động. Việc duy trì tinh thần phấn đấu và luôn thúc đẩy bản thân tiến lên sẽ giúp bạn tránh được sự tụt hậu và giữ vững đà phát triển trong công việc.

tuoi-hoi-17258685840991671942824.jpg

Về tài chính, thu nhập của bạn có dấu hiệu tăng nhẹ trong tuần này. Với người tuổi Hợi, đây cũng là thời điểm tốt để trau dồi thêm kiến thức về đầu tư, nắm vững các nguyên tắc thị trường. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ thành công trong các khoản đầu tư, từ đó gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai.

Tình cảm của người tuổi Hợi trong tuần này không có nhiều biến động. Hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

thumb-tiet-bach-lo-17256117409511780928710-172561174360038619686.jpgCách khai vận cho 12 con giáp trong tiết khí Bạch Lộ để mang tới điềm may, tránh điều xui rủi

GĐXH – Trong tiết Bạch Lộ, vận trình của 12 con giáp có sự biến động không nhỏ. Chuyên gia cho rằng, mọi người cần biết điều cấm kị và sử dụng vật phẩm phong thủy trong nhà như sau để khai vận tốt, mang tới điều may, tránh điều xui rủi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022