Dù là trước đây hay bây giờ, Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) vẫn luôn là hot girl xinh đẹp hàng đầu cõi mạng. Mỗi khoảnh khắc được cô nàng đăng tải đều khiến cư dân mạng xiêu lòng, thả tim không ngớt. 

Tối 29/9, Xoài Non đã đăng một bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận về sự chú ý từ dân tình. Trong hình ảnh này, cô nàng mặc một chiếc váy bó sát, có những phần cắt xẻ trước ngực nóng bỏng kèm caption thả thính: “Định mời anh ăn tối… Nhưng lại sợ thành bữa tối của anh”.

xn.jpgHình ảnh mới nhất của Xoài Non.

Ở phần bình luận, cư dân mạng nhanh chóng gọi tên Gil Lê (Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991). Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn phát hiện ra chi tiết “đánh dấu chủ quyền” của Xoài Non với người yêu. Theo đó, Xoài Non đeo trên tay chiếc vòng có chữ G L, được cho là viết tắt của tên Gil Lê. 

Về phần mình, Gil Lê cũng có động thái công khai ngay sau khi người yêu thả thính. Tomboy đình đám đăng ảnh mới cùng với chiếc vòng có họa tiết na ná vòng tay Xoài Non đang đeo. Dù không rõ trên vòng có chữ cái viết tắt tên Xoài Non hay không nhưng nhiều người cho rằng khả năng lớn là có bởi lẽ đây là kiểu vòng dành cho các cặp đôi. 

xn1.jpgGil Lê cũng mới đăng ảnh.

Xoài Non và Gil Lê được phát hiện chuyện hẹn hò vào đầu tháng 8 vừa qua. Kể từ đó đến nay, cả hai ngày càng thoải mái hơn trong chuyện công khai tình cảm. 

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện nhiều hành động, cử chỉ thân mật như nắm tay, bón thức ăn, trao cho nhau những ánh nhìn tình tứ,… Trong một livestream, Xoài Non còn nói: “Mời mọi người ăn cơm cùng vợ chồng em” khiến Gil Lê giật mình nhưng sau đó Gil cũng gọi Xoài Non là “vợ”. Thỉnh thoảng, cả hai thay đổi cách xưng hô, Gil Lê gọi Xoài là "bé", còn hot girl gọi hàng xóm là "anh",...

Tuy nhiên, Gil Lê và Xoài Non cũng thẳng thắn phủ nhận chuyện đang sống chung. Gil Lê cho biết cả hai vô tình sống cùng một tòa chung cư, cách nhau 10 tầng, cả hai thường qua lại nhà nhau để chơi.

xn2.jpgCặp đôi trong một lần livestream.

Ngoài các tương tác trên MXH, cặp đôi còn được bắt gặp có khoảnh khắc tình tứ ở hậu trường khi Gil Lê đi quay Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Xoài Non còn được cho là làm đồ ăn để người yêu mang đi tặng các chị đẹp trong chương trình. Hiện tại cặp đôi vẫn nhận về nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng vì quá đẹp đôi. 

xn3.jpgHành động tình cảm khi Gil Lê đi quay Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

2.png?width=150Yolo
Xoài Non phản ứng trước tin đồn có em bé sau 3 tháng ly hôn

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022