Loafer đã trải qua hành trình dài để trở thành item thời trang được yêu thích hàng đầu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và sự tiện dụng. Từng thiết kế loafer trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ngày Thu se lạnh. Đặc biệt, cách phối loafer cùng tất trắng không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà còn tôn lên phong cách thời trang sành điệu. 

giayluoi6-0814.jpg

Cách phối loafer cùng tất trắng không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà còn tôn lên phong cách thời trang sành điệu.

Các nàng có thể diện áo polo dệt kim tay dài cùng váy xếp ly, một đôi giày lười màu đen kiểu dáng đơn giản đi cùng cùng tất trắng cổ thấp. Thêm thắt một mẫu túi tote, balo có gam màu trầm, bạn đã có ngay một outfit sành điệu, tối giản nhưng vẫn kiểu cách cho những ngày đầu mùa Đông se lạnh. 

giayluoi1-0811.jpg

Các nàng có thể diện áo polo dệt kim tay dài cùng váy xếp ly, một đôi giày lười màu đen kiểu dáng đơn giản đi cùng cùng tất trắng cổ thấp.

Có thể chọn giày lười có phần đệm chân và đế cao hơn cho đôi chân thon dài. Vẫn là bản phối bất tận từ tất trắng, nhưng sự kết hợp với những đôi tất trắng cổ cao sẽ khiến bạn có vẻ ngoài hút mắt. Các nàng có thể thêm áo sweater và thoải mái mix & match theo sở thích của riêng mình. Sự năng động của bản phối được cân bằng giữa tính cổ điển của những đôi giày lười. 

giayluoi2-0812.jpg

Vẫn là bản phối bất tận từ tất trắng, nhưng sự kết hợp với những đôi tất trắng cổ cao sẽ khiến bạn có vẻ ngoài hút mắt

giayluoi3-0812.jpg

Các nàng có thể thêm áo sweater và thoải mái mix & match theo sở thích của riêng mình. Sự năng động của bản phối được cân bằng giữa tính cổ điển của những đôi giày lười.

Một outfit khác dành cho những cô nàng nữ tính là áo thun phối cùng set áo khoác cardigan dệt kim nhẹ nhàng. Cách mặc này mang đến sự thanh lịch cho bạn khi diện outfit này. Một vài món phụ kiện tạo sự tương phản thú vị cho bản phối như mũ lưỡi trai denim, túi đeo chéo kiểu dáng tối giản. Đôi giày lười với chất liệu da đơn giản nhưng tinh tế cùng tất trắng cổ cao nổi bật. 

giayluoi4-0813.jpg

Một outfit khác dành cho những cô nàng nữ tính là áo thun phối cùng set áo khoác cardigan dệt kim nhẹ nhàng.

giayluoi5-0813.jpg

Một vài món phụ kiện tạo sự tương phản mang cảm giác mới mẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022