Sự việc gây sốc vừa xảy ra tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc), bà lão 68 tuổi cắt dây an toàn của nữ công nhân đang bảo trì, sửa chữa hư hỏng bên ngoài tòa nhà chung cư, khiến cộng đồng phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương, vào ngày xảy ra sự việc, tại một khu chung cư ở quận Lư Dương, nữ công nhân bảo trì 38 tuổi họ Đào đang làm việc ở tầng 12 bên ngoài tòa nhà thì phát hiện một bà lão ở tầng 9 đang dùng dao cắt dây an toàn của mình. Hoảng sợ, chị Đào lập tức gọi cảnh sát cầu cứu.

ncbt.jpg(Ảnh minh họa)

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, ngăn chặn hành vi của người phụ nữ lớn tuổi. Nếu không kịp thời can thiệp, hậu quả sẽ khó có thể tưởng tượng.

Theo thông báo từ Cục Công an quận Lư Dương, thành phố Hợp Phì, bà Vương 68 tuổi, sống ở tầng 9 của tòa nhà, luôn bất mãn với các công nhân bảo trì vì trước đây khi sửa chữa tầng trên, họ đã làm bẩn cửa sổ inox nhà bà. Gần đây, khi thấy có công trình sửa chữa ở tầng trên, bà cầm dao cắt dây an toàn của công nhân để trả thù. Điều này trực tiếp đẩy chị Đào vào tình thế nguy hiểm tính mạng. Hiện cảnh sát đã lập hồ sơ vụ việc và đang tiếp tục điều tra.

Sự việc này khiến cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy sợ hãi, hú vía vì thảm kịch suýt xảy ra. Bà Vương bị chỉ trích nặng nề; đa số mọi người cho rằng người phụ nữ này nên tạm giữ vì hành vi của bà đã cấu thành tội cố ý giết người. Rất nhiều bình luận gay gắt như: "Có chuyện gì không thể nói bằng lời mà phải làm như vậy? Già rồi mà ác như phù thủy!", "Đây không phải là mưu sát sao?", "Thật đáng sợ, nữ công nhân chắc phải hoảng hồn", "Tại sao không bắt giữ bà ấy? Đây có phải là tội giết người chưa thành không?"...

page.jpg?width=150Yolo
Bí quyết sống lâu của cụ bà 102 tuổi nhảy dù mừng sinh nhật: Đừng quên tiệc tùng

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022