Hiện các cầu thủ tuyển Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên người thân khi V.League tạm nghỉ. Trên trang cá nhân, dàn chân sút trẻ liên tục khoe ảnh "vi vu" cùng vợ, bạn gái.

Mới nhất là Hà Đức Chinh, anh khoe ảnh cùng bà xã Mai Hà Trang du hí ở Sapa. Đồng hành cùng cặp vợ chồng trẻ còn có Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Nguyễn Thành Chung - Tố Uyên.

duc-chinh-1.jpg

Kỳ nghỉ này với chân sút Phú Thọ còn đặc biệt hơn khi đây là dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới của anh và vợ hot girl.

Trên trang cá nhân mới đây, Chinh "Đen" khoe loạt ảnh tình tứ bên bà xã. Qua ảnh ông xã "tag", diện mạo của Mai Hà Trang vẫn vô cùng nổi bật.

Dù là ảnh chụp thiếu sáng, không gian xung quanh có rất nhiều mây mù nhưng hot girl đến từ Bắc Giang vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc.

duc-chinh.jpg

Từ trước đến nay, Mai Hà Trang - bà xã cầu thủ Hà Đức Chinh vẫn luôn nhận được nhiều lời khen về khoản sắc vóc. Dù là khi được trang điểm, bị chụp trộm hay để mặt mộc, nhan sắc nàng WAGS cũng khó mà bị dìm.

Đơn cử như khi dạo quanh trang cá nhân Mai Hà Trang, cư dân mạng nhiều lần phát hiện cô để mặt mộc. Và lần nào lên sóng, gái xinh cũng khiến người xem xuýt xoa vì làn da trắng sáng, mịn màng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về Mai Hà Trang:

ha-duc-chinh-3.jpgMai Hà Trang ăn mặc giản dị ra sân tiếp lửa cho chồng cùng CLB Bình Định đối đầu với CLB Sài Gòn ở vòng 21 V.League 2022 diễn ra hôm 22/10 năm ngoái.

ha-duc-chinh-7.jpg Ngày 25/10/2022, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vợ chồng Hà Đức Chinh đi ăn ốc cùng cặp đôi Trần Đình Trọng - Trang Heo. Trong khi Trang Heo gây chú ý với chiếc bụng bầu sắp đẻ thì Mai Hà Trang lại thu hút bởi nhan sắc khó dìm khi bị chụp lén.

ha-duc-chinh-2.jpgDù là ra ngoài đi chơi với chồng nhưng Hà Trang cũng không quá cầu kì trong khoản make-up. Trong ảnh cô gần như là để mặt mộc nhưng vẫn giữ được thần thái sang chảnh, nhan sắc rạng ngời.

ha-duc-chinh-6.jpegNếu có trang điểm, bà xã Hà Đức Chinh cũng chuộng lối make-up nhẹ nhàng, giản dị.

ha-duc-chinh-5.jpgĐức Chinh và Mai Hà Trang công khai hẹn hò từ tháng 5/2019. Năm ngoái, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn Hà Nội.

ha-duc-chinh-4.jpgTrong giới WAGs của các tuyển thủ Việt Nam, bà xã Hà Đức Chinh -  Mai Hà Trang được nhận xét là người kín tiếng, nhất là trong chuyện thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, sau kết hôn cô đã thoải mái hơn trong việc cho chồng lên sóng.

que-ngoc-hai.jpg?width=150Yolo
Quế Ngọc Hải tặng quà sớm 8/3, số tiền khiến vợ hoa khôi giật mình

Bảo Bảo Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022