Một vụ việc xảy ra Bangkok, Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước cách cư xử thiếu văn minh của một người đàn ông.

Thông tin trên tờ The Thaiger cho thấy vụ việc mới xảy ra vào buổi chiều ngày thứ Hai, 15/4 tại một phòng tập gym ở khu Sukhumvit, thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Camera an ninh bên trong phòng tập gym đã ghi lại cảnh một một cô gái đang đứng ở quầy đồ uống, đợi người phục vụ trả lại tiền.

tan-tinh.jpgGã đàn ông tiếp cận từ phía sau và có hành động tán tỉnh cô gái.

Đúng lúc đó, một người đàn ông xuất hiện từ phía sau đã có hành động tán tỉnh cô gái nhưng bị từ chối. Tức giận trước phản ứng của đối phương, hắn ta đã nhanh chóng ôm lấy cô gái từ phía sau và đẩy mạnh khiến nạn nhân ngã xuống sàn nhà, đầu đập vào mép cửa.

Hành động bạo lực của gã đàn ông diễn ra nhanh đến mức nạn nhân không kịp phản ứng và 2 người đàn ông có mặt ở hiện trường cũng không kịp can thiệp.

Cuối video, cô gái đã có thể ngồi dậy trong khi một người đàn ông đang ngồi trên ghế đã đứng lên, nhưng không rõ diễn biến sau đó ra sao.

Được biết, trước đó người đàn ông đã hướng dẫn cô gái tập miễn phí với ý định sẽ có mối quan hệ lãng mạn với cô.

Tuy nhiên, cô gái không muốn như vậy và muốn tập cùng bạn bè mình. Điều này khiến cho gã đàn ông tức giận và ra tay với đối phương. Tại đồn cảnh sát, hắn khai rằng bản thân hành động như vậy với mục đích trả thù.

Tức giận vì bị từ chối, gã đàn ông đẩy ngã cô gái xuống sàn nhà.

Theo các nguồn tin, cô gái có quốc tịch Trung Quốc, sau khi đi trình báo cảnh sát đã nhận được câu trả lời đáng thất vọng.

Các quan chức cảnh sát địa phương cho rằng, vụ tấn công chưa đủ mức độ nghiêm trọng để người đàn ông bị xử lý và đề xuất mức bồi thường là 20.000 baht (tương đương gần 14 triệu đồng).

Tuyên bố này của cảnh sát đã gây ra sự phẫn nộ trong công chúng, trong đó nhiều người kêu gọi việc xử lý tình hình một cách công bằng hơn.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên truyền thông, nó đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận với nhiều bình luận bày tỏ ý kiến.

"Thật trớ trêu khi vụ việc diễn ra ngay ở phòng tập gym và người đàn ông đã lợi dụng sức mạnh cơ bắp có được do tập luyện của mình để đi bắt nạt 1 người phụ nữ từ chối anh ta", một người viết.

"Thế này không chỉ là bạo lực mà còn có cả tội quấy rối tình dục nữa mà, sao cảnh sát lại không can thiệp vậy? Đáng sợ quá", một netizen khác thắc mắc.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa kết thúc vì người phụ nữ này dự định sẽ đến bệnh viện để xin giám định y tế thêm vào ngày 23/4.

chia-tay-p.jpg?width=150Yolo
Chia tay đòi quà hơn 13 tỷ đồng, cô gái bị bạn trai cũ hành hung dã man

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022