thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-khoa-moi-ban-trai-hoang-phuongdocx-1609570560392.jpegThu Quỳnh lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt bạn trai Hoàng Phương với khoảnh khắc cực tình tứ. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô có người yêu từ giữa năm 2019 nhưng vì không muốn chuyện đời tư bị chú ý, cô chỉ trả lời ngắn gọn hoặc chọn cách né tránh khi nhận được câu hỏi.chitrung-1609571709557.jpg

Nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh tình tứ bên bạn gái Ý Lan, anh viết: "Chia tay 2020 - Một năm đáng quên nhưng nhiều cái để nhớ. Sang năm mới, mong cả nhà nhiều niềm vui như hai chúng tôi đang có!"

jennifer-pham-1609571709541.jpg

Jennifer Phạm đăng tải khoảnh khắc tình cảm chồng Đức Hải khi đón năm mới trên phố. Bà mẹ bốn con nhắn nhủ chồng: "Một năm mới, một tuổi mới, nhiều niềm vui, nhiều thành công mới và chúng ta mãi bên nhau bạn nhé".

truongngocanh-1609571848983.jpeg

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái và các con của hoa hậu Hà Kiều Anh có kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên nhau trong dịp năm mới.

bichphuong-1609571709500.jpg

Ca sĩ Bích Phương bị mẹ "cà khịa" là "đòn bánh tét lạt buộc hơi chặt" khi chia sẻ ảnh trang phục gợi cảm đi diễn trong ngày đầu năm mới khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ cũng không ngại khi bị mẹ "bêu xấu". Cô viết: "Sự thật nó vậy rồi đành chấp nhận thôi chứ biết sao giờ".

thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-1609572278373.jpegTrong ngày đầu năm 2021, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi, Nhật Kim Anh vẫn miệt mài trên phim trường. Nữ diễn viên cho biết cô tự "phá kỷ lục" của bản thân khi làm việc trong 38 tiếng đồng hồ không ngơi nghỉ.thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-1609572255242.jpegBước qua một năm sóng gió, Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc đón tuổi mới bên cạnh bạn trai Matt Liu. Trên trang cá nhân, CEO Việt kiều nhắn nhủ đến bạn gái: "Em luôn thắp sáng cuộc đời anh dù cho có thế nào đi chăng nữa. Đây cũng là tháng kỉ niệm hành trình nửa năm bên nhau của chúng ta. Thật lạ khi 6 tháng trôi qua thật nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và thăng trầm. Hãy cùng nhau tiếp tục tay trong tay và trân trọng mỗi khoảnh khắc dù cho tương lai có như thế nào đi chăng nữa".thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-khoa-moi-ban-trai-hoang-phuongdocx-1609570560875.jpegĐăng tải ảnh con gái cưng bên chiếc túi hiệu khắc tên riêng, Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ đây là thành công trong hơn 30 năm cuộc đời của cô. "Làm mẹ là 1 trải nghiệm cho mẹ thật nhiều cảm xúc. Niềm vui đơn giản chỉ là em uống hết 1 bình sữa, em chơi vui, ngủ tốt hay thậm chí là nhẫn nại để cảm nhận cảm xúc của con mỗi khi con quấy khóc. Cô bé hơn 4 tháng tuổi của mẹ trộm vía lắm lắm lắm. Hãy cứ là em bé ngoan và cứ thoải mái nghịch ngợm mè nheo đòi mẹ bế mỗi khi mẹ đi làm về nhé, yêu em".thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-1609572220011.jpegTừng có thời gian bị nghi mang thai con đầu lòng vì tăng cân, Bảo Thy hiện đã giảm được 5 kg nhờ detox. Nữ ca sĩ tự tin diện trang phục khoe eo thon trong một chuyến du lịch.thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-khoa-moi-ban-trai-hoang-phuongdocx-1609570561190.jpeg

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ loạt ảnh gia đình nhỏ của cô đi du lịch tại một resort sang trọng ở Nha Trang. Bên cạnh những hình ảnh tình tứ cùng chồng ngoại quốc, nữ siêu mẫu còn khoe khoảnh khắc bên cạnh bé Myla và nhắn nhủ con gái nhân dịp năm mới. "Nhìn vào con, vào sự hạnh phúc trong lành, háo hức đón chờ mỗi sớm mai dậy, sự yên lành trong giấc ngủ con, mẹ có được sức mạnh để tin vào một năm mới tốt đẹp hơn, bắt buộc phải thế, bởi con và các bạn bè đồng lứa sẽ phải được tung tăng đến trường, học hỏi bao điều hay, đi du lịch để khám phá thế giới diệu kỳ và rộng lớn. Nhìn vào con mẹ thấy chính mình, vô tư, tung tăng, yêu thương, hạnh phúc, lãng mạn, sáng tạo, nhí nhố hay đùa. Đôi chân con sẽ đi đến những nẻo đường mẹ đã qua và hơn thế nữa, con sẽ để lại những dấu ấn riêng cho cuộc đời. Mẹ yêu con hơn tất cả!".

thu-quynh-khong-ngai-khoe-anh-khoa-moi-ban-trai-hoang-phuongdocx-1609570561273.jpegKể từ sau khi sinh con, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành hết thời gian chăm sóc bé Winnie. Vì vậy, tranh thủ lúc con gái cưng đi ngủ, Đông Nhi đã rủ chồng cùng chơi game giải cứu công chúa. Hình ảnh này khiến cư dân mạng bật cười vì không hiểu sao Ông Cao Thắng lại rất căng thẳng khi vợ chơi game.daobaloc-1609572064063.jpeg

Đào Bá Lộc đăng tải ảnh sang chảnh, chân dài hơn quý cô trong ngày đầu năm. Nhưng đáng chú ý chính là dòng trạng thái nói về người yêu bên cạnh mình. Đào Bá Lộc viết: "Thật ra tôi có một bí mật rằng anh luôn âm thầm làm quản lý cho tôi suốt thời gian qua, với những kế hoạch vụng về nhưng chúng tôi vẫn liều lĩnh và tận hưởng. Tôi có sợ chia tay nhưng tôi không sợ mất anh, vì đối với tôi anh là một tri kỷ. Dù ngã rẻ cuộc sống như nào tôi vẫn nguyện điều tốt nhất cho anh và cho cả hai".

Băng Châu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022