Sau chiến thắng 2-0 trước U16 Thái Lan ở bán kết, U16 Việt Nam chịu thiệt thòi về nhân sự. HLV Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận U16 Việt Nam mất 2 cầu thủ.

Đó là thủ môn Phạm Đình Hải vì chấn thương và Công Hậu do nhận thẻ đỏ trực tiếp.

ac2.jpgThủ môn U16 Việt Nam bật nhảy như bình thường chỉ sau 1 ngày ngồi xe lăn.

Xoay quanh trường hợp của Đình Hải, thủ môn này bị đụng dập cơ đùi chân trái, sau pha tranh bóng bổng với đối thủ, trong trận U16 Việt Nam gặp U16 Thái Lan tại bán kết U16 Đông Nam Á 2022.

Đình Hải phải ngồi xe lăn trở về khách sạn. Anh cũng được các đồng đội hỗ trợ dìu lên phòng ở tầng 2 vì chưa thể đi được ở thời điểm ấy.

Tuy nhiên tin vui đã đến với thủ môn trẻ của Hà Nội FC. Sau quá trình chườm đá, dán cao cùng một số biện pháp chuyên ngành từ bác sỹ, thủ môn Đình Hải đã có thể đi lại bình thường vào sáng nay.

Anh tham gia tập thể dục bình thường với toàn đội. Sau buổi tập, Đình Hải còn thực hiện được động tác bật cao.

Tuy nhiên, việc Đình Hải có thể tham dự trận chung kết với U16 Indonesia diễn ra vào lúc 20h00 tối ngày 12/8 còn phụ thuộc vào chuyện anh tham gia tập luyện như thế nào trong buổi tập chiều nay, theo kế hoạch của Ban huấn luyện U16 Việt Nam.

ac1.jpgKhả năng Đình Hải có ra sân trận chung kết vẫn đang bỏ ngỏ.

Đình Hải là thủ môn số 1 của U16 Việt Nam. Anh ra sân trong cả 4 trận đấu của U16 Việt Nam trước trận chung kết. Đình Hải thủng lưới 3 bàn trong 2 trận đấu với Singapore và Indonesia.

Ở 2 trận gặp Thái Lan và Philippines, anh giữ sạch lươi. Dẫu vậy, Ban huấn luyện U16 Việt Nam vẫn đánh giá Đình Hải chưa có sự ổn định trong khung gỗ.

Ví dụ như trong trận đấu với Indonesia, Đình Hải bắt rất tốt dù để thủng lưới 2 lần. Nhưng trong trận đấu với Thái Lan, Đình Hải tuy không giữ sạch lưới song lại bắt không được như kỳ vọng. 

Vào lúc 15h30 chiều nay, U16 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng, trước khi chung kết bắt đầu.

park-hang-seo-1.jpg?width=150Yolo
Đội tuyển Việt Nam: Ông Park nửa mừng, nửa lo

Theo Bóng đá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022