Ngọc Trinh & Kiều Minh Tuấn: Trái dấu hút nhau

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, "Duyên Ma" khiến nhiều khán giả nghi ngại khi kết hợp Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn. Làm thế nào một người mang diễn xuất bản năng như Ngọc Trinh dung hòa với một Kiều Minh Tuấn có kỹ thuật diễn xuất vững chắc? Hơn nữa, hai cái tên không có quá nhiều điểm chung. Tuy nhiên, sự chênh lệch này lại tạo ra những hiệu ứng thú vị cho bộ đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn trong "Duyên Ma". 

photo-1-1660210447711817830021.jpg

Với những ai từng theo dõi Ngọc Trinh, không thể phủ nhận, nét duyên ngầm và sự chân chất đậm phong cách của người miền Tây đã giúp cô nhận được nhiều sự cảm mến. Điều đó cũng được cô vận dụng hiệu quả trong vai Ngọc vàng mã có đôi mắt âm dương. Thêm vào đó, điểm đáng ghi nhận chính là sự tiến bộ trong cách diễn xuất của Ngọc Trinh cho lần trở lại điện ảnh này. Theo đó, nhân vật của cô không tạo sự ồn ào hay ngô nghê vô lý, ngược lại, có chiều sâu hơn, sự tự nhiên trong cách diễn cũng dễ mang đến cảm giác dễ chịu cho người xem. 

"May mắn cho Trinh vì có một người bạn diễn giỏi, nhiều kinh nghiệm nên đã tạo ra sự dẫn dắt rất tốt. Anh Tuấn đã chỉ dẫn, nói cho Trinh để Trinh biết mình cần tiết chế thế nào khiến nhân vật không gây khó chịu. Vì diễn một cô nàng nhiệt tình, hơi ngô nghê rất dễ sa đà khiến khán giả khó đồng cảm với hành động của nhân vật" - Ngọc Trinh bày tỏ. 

photo-1-16602104511421856853797.jpg

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng cho biết chính lối diễn hồn nhiên của bạn diễn đã tạo cảm hứng cho anh khi đảm đương vai chàng ma vô gia cư Minh. Vai diễn này cũng được xem là tương đối mới mẻ trong "bộ sưu tập" điện ảnh của Kiều Minh Tuấn. Không còn vẻ lãng tử "sát gái" quen thuộc, Kiều Minh Tuấn trở thành một "ma mới" ngây ngô, khờ khạo, vô tình "shay nắng" cô hàng mã tốt bụng. Tình yêu được khắc hoạ trong "Duyên Ma" đơn giản, nhẹ nhàng, tự nhiên, không có quá nhiều trắc trở, biến cố.

photo-2-1660210451240204111793.jpg

Dàn diễn viên phụ hóm hỉnh, cameo tạo nhiều bất ngờ

Bên cạnh bộ đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn, "Duyên Ma" còn quy tụ dàn diễn viên phụ "chất như nước cất", với độ tuổi từ trẻ đến lão làng. Lấy bối cảnh chính là miền quê Tây Nam Bộ, sở hữu những hình ảnh quen thuộc, gần gũi, những diễn viên gạo cội gắn bó với sân khấu kịch miền Nam như NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Phi Phụng... đã góp phần tạo nên linh hồn bộ phim. 

photo-3-1660210451349110292842.jpg

Ngoài ra, những nghệ sĩ hài trẻ tuổi như Hải Triều, Lê Lộc, La Thành,... cũng đem đến nhiều tình huống nhấn nhá, giúp những phân đoạn "tung hứng" lời thoại có được sự hợp thời, "mặn", tiệm cận khán giả trẻ. Mặt khác, sự hội ngộ của các diễn viên hài thuộc nhiều thế hệ đã tạo nên những màn tung hứng "ăn miếng trả miếng" vô cùng duyên dáng, khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn ảnh rộng. Đặc biệt, nhắc đến dàn bao của "Duyên Ma", khán giả cũng khó có thể bỏ qua dàn cameo khiến nhiều người "té xỉu" vì bất ngờ. Từ diễn viên sân khấu chuyên nghiệp như Trung Dân đến nhân vật tay ngang như cô Minh Hiếu cùng kết hợp ăn ý để tạo nên những thước phim vừa hài hước, vừa ý nghĩa. 

photo-4-16602104513911025408576.jpg

Lời thoại duyên dáng, hài hước

"Duyên Ma" là bộ phim tập trung thể hiện câu chuyện thông qua lời thoại. Khai thác yếu tố tâm linh dân gian Việt Nam, các cuộc hội thoại sử dụng nhiều phương ngữ tạo cảm giác thân thuộc đối với khán giả, đặc biệt là khán giả Nam Bộ. Những câu nói quen thuộc, mang tính chất "cửa miệng" đề cập đến các khía cạnh khác nhau trong phong tục thờ cúng lâu đời của người Việt được sử dụng nhiều lần như: "thiên linh linh địa linh linh", "giật cô hồn",...

photo-5-1660210451900524082.jpg

Sự gần gũi trong cuộc đối thoại giữa các nhân vật tạo nên tính chân thực cho một bộ phim ma vốn sử dụng nhiều tình tiết hư cấu. Nét duyên dáng của "Duyên Ma" còn nằm ở những mánh hài hóm hỉnh, đầy ngẫu hứng giữa các nhân vật bao gồm cả người cả ma. Những tình huống chọc ghẹo vượt qua ranh giới âm - dương kết hợp với lời thoại hài hước hứa hẹn tạo nên tiếng cười thâm sâu cho khán giả ra rạp.

"Duyên Ma" đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc với sự tham gia của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc, La Thành, Quỳnh Anh...

https://kenh14.vn/ngoc-trinh-sanh-vai-cung-kieu-minh-tuan-trong-duyen-ma-vua-ngot-vua-tinh-lai-con-khong-kem-phan-hai-huoc-20220811164916076.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022