Trang Sohu đưa tin, ngày 25/9, Lý Dịch Phong lần đầu lộ diện sau khi bị bắt vì mua dâm, dẫn tới sụp đổ sự nghiệp. Nam diễn viên trông khá mệt mỏi, căng thẳng và tìm cách né tránh truyền thông, người hâm mộ. 

Lý Dịch Phong đội mũ, cố gắng không để lộ mặt. Anh đi thẳng vào công ty dưới sự hỗ trợ của quản lý. Một số người hâm mộ đứng đợi Lý Dịch Phong ở cửa để hỏi han, động viên nam diễn viên nhưng bị anh né tránh. Đoạn video ghi lại hình ảnh đầu tiên của Lý Dịch Phong sau bê bối bị bắt vì mua dâm được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội, diễn đàn của Trung Quốc.

ly-dich-phong-2-1664154306462.jpg

Ngày 25/9, lần đầu tiên Lý Dịch Phong xuất hiện trước truyền thông và công chúng (Ảnh: Sohu).

ly-dich-phong-1-1664154306433.jpg

Nam diễn viên tỏ ra xấu hổ và ngượng ngùng (Ảnh: Sina).

Nhiều khán giả nhận xét, Lý Dịch Phong đang phải chịu áp lực lớn và thực sự căng thẳng. Trước đây, anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, thân thiện với người hâm mộ nhưng với tình cảnh hiện tại, nam diễn viên tỏ ra tự ti và né tránh fan. 

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) bắt ngày 10/9 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Đáng nói là khi xuất hiện các thông tin tiêu cực, nam diễn viên và công ty quản lý vẫn lên tiếng thanh minh, khẳng định mình luôn tuân thủ pháp luật và tin tức trên mạng không đúng sự thật. 

Tối 12/9, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo chính thức, các tổ chức truyền thông Trung Quốc đã tiến hành tẩy chay nam diễn viên, bắt đầu chiến dịch xóa tên Lý Dịch Phong trên mạng xã hội và các dự án mà anh từng góp mặt. 14 nhãn hàng mà Lý Dịch Phong là người đại diện cũng lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong bị gỡ ngay trong đêm.

Bên cạnh đó, tài khoản mạng xã hội Weibo với hơn 60 triệu người theo dõi và trang đại diện công ty quản lý của Lý Dịch Phong cũng bị xóa bỏ. Trước bê bối mua dâm và bị bắt, Lý Dịch Phong là một trong 4 nam nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất làng giải trí Trung Quốc cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. 

Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí. Nhiều năm nay, anh luôn có mặt trong top ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ với hơn 100 triệu NDT (332 tỷ đồng). Hiện, Lý Dịch Phong là ông chủ của 4 công ty.

ly-dich-phong-4-1664154306452.jpg

Nam diễn viên Lý Dịch Phong bị giam từ ngày 12/9 (Ảnh: Sina).

Thông tin Lý Dịch Phong bị bắt đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ suốt hai tuần qua. Một nguồn tin cho hay, dù đã bị buộc phải rời khỏi giới giải trí Hoa ngữ nhưng Lý Dịch Phong cũng còn nhiều việc cần giải quyết. Nam diễn viên bị đối tác hủy hợp đồng do tổn hại hình ảnh, do đó, anh có thể phải bồi thường số tiền lên tới 20 triệu USD.

Bên cạnh đó, Lý Dịch Phong còn một dự án phim là Thao trường đang trong giai đoạn hậu kỳ. Hiện tại, nam diễn viên là nghệ sĩ có vết nhơ nên phim không thể ra mắt. Lý Dịch Phong sẽ phải chịu trách nhiệm với nhà sản xuất. 

Ngoài ra, thời gian qua, nhiều thông tin tiêu cực về lối sống cá nhân của Lý Dịch Phong cũng được những bạn gái cũ của anh lên tiếng chia sẻ, khiến hình ảnh của nam diễn viên trong mắt công chúng sụp đổ hoàn toàn. 

Một số nguồn tin cho rằng, nhiều nhân viên của Lý Dịch Phong đang tìm kiếm công việc mới trên các nền tảng lớn vì lo sợ bị thất nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022