Theo thông tin ban đầu, công ty giải trí SM Entertainment đã yêu cầu có một tang lễ riêng tư cho ngôi sao sinh năm 1994 nhưng các thành viên trong gia đình của Sulli đã yêu cầu tổ chức một lễ tưởng niệm tập thể cho phép người hâm mộ và các đồng nghiệp khác tới tiễn đưa Sulli lần cuối. Nữ ca sĩ được chôn cất tại nghĩa trang thuộc thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang (Hàn Quốc).

sulli-1-1571122942924.jpeg

Tang lễ riêng tư của Sulli đã diễn ra vào sáng nay 17/10/2019.

Các thành viên của nhóm nhạc f(x) như Victoria, Amber, và Luna đều có mặt tại tang lễ của Sulli để nói lời tiễn biệt với người chị em thân thiết. Họ và Sulli đx có những năm tháng tuổi trẻ đầy thành công và sôi động bên nhau trong vai trò thành viên nhóm nhạc f(x).

Được biết, Amber đã bay từ Mỹ về Hàn Quốc, huỷ bỏ mọi kế hoạch làm việc để kịp đưa tiễn Sulli ngay sau khi hay tin về người chị em đáng thương. Chiều 16/10, cô có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc với  gương mặt hốc hác, đôi mắt sưng, thần thái buồn bã.

suli-1-1571279216751.jpgsuli-2-1571279216771.jpgsuli-3-1571279216815.jpg

Victoria Song có mặt tại Hàn Quốc vào tối 16/10 để kịp tiễn đưa Sulli. 

Victoria Song cũng thông báo dừng mọi hoạt động đóng phim tại Trung Quốc, tức tốc về Hàn Quốc để đưa Sulli tới nơi yên nghỉ cuối cùng. Tối 16/10 (giờ Hàn Quốc), Victoria Song đã có mặt tại sân bay Hàn Quốc và đi thẳng tới nơi tổ chức tang lễ của Sulli. Xuất hiện ở sân bay, Victoria Song trông rất buồn bã, bịt khẩu trang và đeo kính kín mít.

Trong khi đó, Luna thông báo nghỉ diễn toàn bộ các buổi nhạc kịch “Mamma Mia” trong tuần này. Theo truyền thông Trung Quốc, sau khi hay tin về sự ra đi của Sulli, Song Hye Kyo cũng đã thông báo huỷ buổi chụp hình cho một nhãn hàng mà cô là gương mặt đại diện ra vào ngày 17/10 để tưởng nhớ người đồng nghiệp kém tuổi.

suli-4-1571279216798.jpg

Amber bắt chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc tham dự tang lễ của người chị em Sulli. 

Nhóm Dynamic Duo, trong đó có Choiza - bạn trai cũ của Sulli, cũng thông báo huỷ kế hoạch trở lại với làng giải trí dự định diễn ra vào ngày 25/10 tới. Và ê-kíp của bộ phim “The Present” với sự góp mặt của Shin Ha Kyun, EXO‘s Suho, Kim Seul Gi, Yoo Su Bin cũng đã huỷ kế hoạch lên sóng, tổ chức họp báo vào ngày 17/10.

Trước đó, chuyên viên khám nghiệm tử thi của Viện điều tra khoa học quốc gia đã khẳng định Sulli qua đời do tự tử, không có sự xuất hiện của bất kỳ dấu vết phạm tội hình sự nào. Sulli được người quản lý phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào chiều 14/10 sau gần một ngày mất liên lạc.

Sự ra đi đột ngột của Sulli đã khiến dư luận Hàn Quốc và châu Á chấn động những ngày qua. Nó cũng cho thấy vấn nạn bạo lực mạng xã hội đang tràn lan tại Hàn Quốc cũng như sự nguy hiểm của căn bệnh trầm cảm đối với thế hệ trẻ.

Theo giáo sư tâm lý học Kwon Young Chan, việc Sulli tham gia chương trình “Reply Night”, nơi nữ ca sĩ phải đối mặt với nhiều bình luận ghét bỏ, đã gây nguy hiểm đến tâm lý của cô. Khi ghi hình, nữ ca sĩ trẻ phải đọc rất nhiều bình luận tiêu cực về mình và lên tiếng đáp trả lại những điều này.

sulli-51-1571194954406.jpg

Chuyên gia tâm lý học khẳng định, Sulli bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi đối mặt với những bình luận ác ý trên mạng. 

“Sulli có thể chịu được hàng loạt lời lẽ độc địa nhắm đến mình vì cô đã hoạt động lâu năm trong ngành giải trí. Nhưng tôi vẫn cho rằng việc phải đọc những điều đó hàng ngày là hành động nguy hiểm”, giáo sư Kwon nói.

Vị giáo sư tâm lý học này cũng nhận định thêm rằng: “Sulli đã làm việc cật lực từ khi là diễn viên nhí. Có lẽ vì vậy mà cô ấy không có cơ hội hiểu được mình thực sự mình muốn làm điều gì. Hay nói cách khác, cô ấy không có thời gian để chăm sóc bản thân từ bên trong tâm hồn”. Người quản lý của Sulli cũng thừa nhận nữ ca sĩ 25 tuổi đã bị trầm cảm vài năm nay và có những biểu hiện tâm lý bất thường.

Mi Vân

Theo News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022