Mới đây, Hậu Hoàng hào hứng khoe tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp mới sau thời gian nỗ lực làm việc.

Khoảnh khắc ghi lại nữ YouTuber có mặt tại một showroom ở Hà Nội. Trong ảnh, Hậu Hoàng nở nụ cười tươi rói, tạo dáng hài hước bên chiếc ô tô đứng tên mình.

Cô nàng còn được showroom đặc biệt thiết kế cho tấm standee với hình ảnh của Hậu Hoàng kèm dòng caption: "Ối dồi ôi mua được ô tô rồi".

hau-hoang-1.jpg Hậu Hoàng tậu xế hộp.

Được biết, mẫu xe hơi mà Hậu Hoàng mua ở tuổi 27 là chiếc Peugeot 5008 có ngoại thất màu Emerald Crystal (xanh dương đậm). Đây là mẫu xe SUV 7 chỗ thuộc phân khúc crossover cỡ C.

Theo thông tin thị trường, giá niêm yết chiếc xe là hơn 1 tỉ đồng. Sau khi bổ sung các chi phí khác thì giá lăn bánh dao động trong khoảng 1,3 - 1,5 tỉ đồng.

Dưới bài viết, rất nhiều fans, đồng nghiệp nổi tiếng như Vlogger Huy Cung, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân (Mắt Biếc),... gửi lời chúc mừng Hậu Hoàng.

hau-hoang-4.jpgCận cảnh tài sản của Hậu Hoàng ở tuổi 27.

hau-hoang-5.jpgCô nàng thích thú với tấm standee mà showroom đặc biệt thiết kế.

Hậu Hoàng (tên thật Hoàng Thúy Hậu) được biết đến là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất nhì hiện nay. 9X hiện sở hữu kênh YouTube với 7,79 triệu người đăng ký với biệt danh "thánh nữ nhạc chế".

Các sản phẩm của cô thường xuyên lọt top tìm kiếm trên YouTube, thậm chí qua mặt cả những MV được đầu tư tiền tỷ của sao Việt.

hau-hoang-2.jpg

Theo số liệu từ SocialBlade năm 2020, mỗi tháng Hậu Hoàng có thể kiếm được từ 31.000 USD (tương đương 720 triệu đồng) cho tới 495,6 nghìn USD (hơn 10 tỷ đồng) nhờ số lượng người theo dõi lớn. 

Tuy nhiên, Hậu Hoàng phủ nhận cá kiếm khủng từ việc làm YouTube. Trong một chia sẻ, Hậu Hoàng tiết lộ rằng thông thường khi làm video, cô đã có tính toán trừ đi phần cát-xê trả cho anh em ê-kíp, rồi sau đó cũng không tính lại nên bản thân không biết thu nhập của mình bao nhiêu.

Cô khẳng định, nếu các clip nước ngoài nhận được khoảng 1 tỷ thì con số mà kênh của cô nói riêng và các YouTube Việt Nam nói chung chỉ khoảng 50 triệu đồng. 

hau-hoang-3.jpgHậu Hoàng được yêu mến bởi tính cách vui nhộn. Mỗi sản phẩm của cô đều được đầu tư về cả nội dung lẫn hình ảnh.

1.jpg?width=150Yolo
Xôn xao diu túp bê Hậu Hoàng đã bí mật sinh con

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022