doi-tuyen-viet-nam-2.jpg Sau 2 pha lập công xuất sắc mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 2/12, Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đang nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ từ cổ động viên. Ảnh: Minh Chiến - Thuận Thắng.

doi-tuyen-viet-nam-3.jpg Mới đây, trên Instagram, Phan Văn Đức đăng ảnh anh cùng cầu thủ Anh Đức khoác vai nhau trên sân vận Panaad (Philippines) cùng dòng chia sẻ khá dài. "Ở ngoài sân cỏ chúng tôi là chú cháu, là những người anh em cùng chơi và chia sẻ với nhau mọi thứ. Ở trong sân, chúng tôi là những đồng đội nỗ lực hết mình vì chiến thắng, vì Việt Nam vô địch", nam cầu thủ viết. Ảnh: Minh Chiến - Thuận Thắng.

doi-tuyen-viet-nam-5.jpg Bài đăng của Phan Văn Đức nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt "thả tim" chỉ sau 2 giờ. Mối quan hệ thân thiết và đặc biệt của bộ đôi "Song Đức" được cầu thủ quê Nghệ An tiết lộ khiến người hâm mộ rất thích thú. Ảnh: FBNV.

doi-tuyen-viet-nam-6.jpg doi-tuyen-viet-nam-7.jpg Trong nhiều bức ảnh chụp cùng các đồng đội mà tiền đạo Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân, dân mạng nhận thấy rằng "Song Đức" luôn ở cạnh nhau như hình với bóng. Đôi chú - cháu cách nhau hơn 10 tuổi này còn thường xuyên để lại bình luận hài hước dưới các bài đăng của nhau trên Facebook. Ảnh: FBNV.

doi-tuyen-viet-nam-4.jpg Trên sân cỏ, Anh Đức hay Văn Đức đều là những cái tên để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ, đặc biệt trong mùa giải AFF Cup 2018. Nếu "lão tướng" Anh Đức là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dặn thì Văn Đức chính là nhân tố mới, ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình. Ảnh: Minh Chiến - Thuận Thắng.

doi-tuyen-viet-nam-1.jpgdoi-tuyen-viet-nam-9.jpg Không chỉ hiểu ý nhau trên sân cỏ, ở ngoài đời, Đức "già" và Đức "cọt" còn có khá nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là trong cách tạo dáng chụp hình. Ngoài những bức ảnh selfie "trăm kiểu như một", "Song Đức" không ít lần khiến fan bật cười khi "sống ảo" nhí nhảnh hay bắt trend hài hước. Ảnh: FBNV.

doi-tuyen-viet-nam-8.jpg Với sự ăn ý trên sân bóng lẫn trong cuộc sống, "Song Đức" sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau. Người hâm mộ kỳ vọng cả hai cầu thủ cùng các đồng đội của mình trong tuyển Việt Nam tiếp tục mang về nhiều chiến thắng trong thời gian tới. Ảnh: FBNV.  

bui-tien-dung.jpg?width=150Yolo
Đăng ảnh cổ vũ bóng đá, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng liên tiếp gây xôn xao với khoảnh khắc check-in lạ
vanduc-anhduc-ava2.jpg?width=150Yolo
Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines

Theo Zing

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022