Hyun Bin là một lựa chọn hoàn hảo cho vai nam chính của "Secret Garden", điều này đã giúp bộ phim đem về giải thưởng cao quý "Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất" cho dù "đối thủ" City Hunter có được rating rất chói lọi. Tuy nhiên, công lớn lại thuộc việc biên kịch Kim Eun Suk, giải thưởng "Kịch bản xuất sắc nhất" cho "Secret Garden" đã chứng tỏ điều đó.

2011_korean_drama_awards.jpgCác nghệ sỹ nhận giải thưởng quan trọng của 2011 Korean Drama Awards

Có thể nói rằng cả 2 giải thưởng quan trọng nhất của 2011 Korean Drama Awards đã rơi vào tay "Secret Garden" của nhà SBS, đấy là chưa kể giải "Nam chính xuất sắc nhất" của Lee Min Ho trong City Hunter cũng thuộc về SBS nốt. Còn KBS chỉ ghi điểm với 2 giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" và "Diễn viên triển vọng" của Kim Su Hyun và "Đạo diễn xuất sắc nhất" cho phim "Sungkyunkwan Scandal"

2011_lee_min_ho_korean_drama_awards.pngLee Min Ho (City Hunter) giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc và Ngôi sao Hallyu

kim_su_hyun_dream_high.pngKim Su Hyun (Dream High) giành 2 giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" và "Nam diễn viên triển vọng"

Một lần nữa chúc mừng "Secret Garden", "City Hunter" và đài SBS với hàng loạt các giải thưởng lớn trong năm!
<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/q9eJuFBQh0I" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022