Vào ngày hôm qua (24.9), đài KBS bất ngờ cho lên sóng một cuộc phỏng vấn ngắn giữa phóng viên và Park Min Young. Được biết, đây là cuộc phỏng vấn được thực hiện khá lâu rồi, trước cả thời điểm Min Young thừa nhận mối quan hệ với Min Ho. Tuy nhiên, điểm khiến khán giả vẫn chú ý đặc biệt tới những câu trả lời của Min Young chính là việc cô nàng "nửa đùa nửa thật" rằng đã hẹn hò trong lúc quay phim City Hunter.
110925staminho1.jpg
Khi được hỏi "Khi nào bạn sẽ hẹn hò?", Park Min Young đã nói "Tôi hẹn hò trong lúc đang quay phim rồi đấy thôi. Tất cả những gì tôi muốn là nắm tay bạn trai mình ở những nơi đông người". Câu trả lời này, mặc dù không hề nói đó là Min Ho và kiểu "nửa đùa nửa thật" nhưng ai nấy đều tin rằng Min Young đang ám chỉ bạn diễn và giờ chính là bạn trai của cô.
110925staminho.jpg
Cũng trong buổi phỏng vấn, Min Young còn tiết lộ một câu chuyện xung quanh cảnh hôn thú vị giữa cô và Lee Min Ho trong City Hunter. Cô nàng bảy tỏ cảm giác tiếc nuối khi không được "môi chạm môi" ở cảnh trên ghế sofa, nếu không thì cư dân mạng đã được chiêm ngưỡng một "sofa kiss" cực lãng mạn rồi.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022