world-cup-01.jpgTiền vệ tuyển Pháp Paul Pogba không kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022. Không tới Qatar, sao Juventus sang Miami, Mỹ tổ chức sinh nhật cho bà xã Zulay hôm 21/11. Rạng sáng nay, đương kim vô địch Pháp thể hiện sức mạnh khi thắng ngược Australia 4-1.

world-cup-02.jpgTiền đạo Firmino và bà xã Larissa trao nụ hôn thắm thiết giữa nắng vàng biển xanh ở Maldives. Tiền đạo Liverpool không có tên trong đội hình Brazil dự World Cup năm nay. Đội bóng vàng xanh có trận ra quân gặp Serbia vào rạng sáng 25/11.

world-cup-03.jpgTuyển Na Uy không vượt qua vòng loại để tới Qatar, vì thế chân sút đang nổi Erling Haaland chỉ có thể làm khán giả của World Cup. Sao Man City tới Marbella giải sầu cùng bạn bè.

world-cup-04.jpgThiago Alacantara và bà xã Julia Vegas tranh thủ thời gian World Cup khởi tranh sang Mỹ du lịch. Tiền vệ Liverpool không được HLV Luis Enrique gọi lên tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup. 23h hôm nay, Tây Ban Nha ra quân gặp Costa Rica.

world-cup-05.jpgTrung vệ Victor Lindelof và vợ sang Gambia làm từ thiện theo chương trình của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc Unicef. Tuyển Thụy Điển của sao MU không vượt qua vòng loại để tới Qatar.

world-cup-06.jpgJesse Lingard hội ngộ cựu sao MU Patrice Evra tại giải đua xe Công thức Một Abu Dhabi Grand Prix cuối tuần qua. Sao Nottingham Forest không được gọi lên tuyển Anh dự World Cup. Trong trận ra quân hôm 21/11, thầy trò HLV Southgate vùi dập Iran 6-2.

world-cup-07.jpgTiền đạo Danny Ings của Aston Villa và người đẹp Anastasia Smith tổ chức đám cưới trên bãi biển Barbados hôm 18/11, hai ngày trước lễ khai mạc World Cup ở Qatar. Chân sút sinh năm 1992 cũng không có tên trong danh sách tuyển Anh thi đấu tại World Cup năm nay.

world-cup-08.jpgHậu vệ Tyrone Mings của Aston Villa đi nghỉ mát ở Barbados cùng bạn gái Frankee hôm 17/11. Sao Anh tới Barbados vừa đi nghỉ vừa dự đám cưới đồng đội Danny Ings.

world-cup-09.jpgMột cầu thủ Anh khác cũng đi biển giải sầu không được dự World Cup là tiền đạo Ollie Watkins. Sao Aston Villa và bạn gái Ellie Alderson tận hưởng nắng gió ở Maldives.

world-cup-10.jpgJarrod Bowe của West Ham không có suất dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh. Tiền đạo sinh năm 1996 và bạn gái Dani Dyer tìm niềm vui trong chuyến đi chơi Disneyland cùng con riêng của người đẹp hôm cuối tuần.

blv-ta-bien-cuong-binh-luan-world-cup-1.png?width=150Yolo
BLV Tạ Biên Cương có loạt câu nói bất hủ ở World Cup

Theo Ngoisao.net 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022