Theo tờ Mundo, Lamine Yamal hiện đã bỏ theo dõi cô bạn gái xinh đẹp trên Instagram. Bản thân Alex Paddilla cũng làm điều tương tự và còn xóa tất cả các bài đăng của cô.

lamine-yamal-ban-gai-2454.jpg?width=0&s=R94XM_f6NlOu_7GllHTUngLamine Yamal mới chỉ công khai bạn gái hôm cùng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024

Lý do khiến cặp đôi ‘toang’ chỉ ít ngày sau khi công khai chuyện tình cảm rồi cùng nhau đi nghỉ ở Milan và Hy Lạp hậu thành công EURO 2024, khiến nhiều người không khỏi sốc: Lamine Yamal bị bạn gái lừa tình.

Cô nàng được phát hiện ngồi trên đùi một chàng trai khác, có tên Izan Fernandez, trong một video được phát trực tiếp trên Instagram. Bạn gái Yamal được cho đã nói trong video: “Anh có ngốc không đấy? Anh làm thế này sẽ hủy hoại em mất”.

lamine-yamal-ban-gai-9-2455.jpg?width=0&s=SRTUpP2JHnwaE5BX4OqGwwKhoảnh khắc tình cảm của cặp đôi. Tuy nhiên, chuyện tình giữa họ được cho đã 'toang' sau khi Yamal biết được bạn gái có cử chỉ thân mật với chàng trai khác

Video bạn gái Yamal ngồi trên đùi một chàng trai khác được lan truyền chóng mặt trên các nền tảng xã hội. Alex Padilla bị nhiều fan cáo buộc "cắm sừng" ngôi sao sáng EURO 2024.

Lamine Yamal lập nhiều kỷ lục ấn tượng khi cùng Tây Ban Nha tranh tài tại EURO 2024, ở tuổi 16 và chỉ bước sang tuổi 17 hai ngày trước trận chung kết.

Sao trẻ Barca đá chính cả 7 trận trong hành trình La Roja đi đến vinh quang trên đất Đức, đóng góp 1 bàn thắng (tại bán kết thắng Pháp 2-1) cùng 4 pha kiến tạo.

Alex Padilla có mặt tại Đức, ngồi cùng gia đình Yamal để cổ vũ cho bạn trai. Cặp đôi có những khoảnh khắc tình cảm lúc ăn mừng Tây Ban Nha vô địch. Anh chàng tựa hẳn người vào bạn gái, để cô đeo huy chương và cầm cả danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải.

Jacob-Mellis-p.jpg?width=150Yolo
Cầu thủ từng 3 năm khoác áo Chelsea rơi vào cảnh màn trời chiếu đất ở tuổi 33

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022